Đối với mọi doanh nghiệp, mục tiêu được ưu tiên cao nhất là gia tăng lợi nhuận. Tại VIFA ASEAN 2024, có lẽ ưu tiên này cũng không thay đổi. Muốn đạt được doanh thu cao, nhất định phải chú ý tăng số lượng lead. Trong bài viết này, SDragon sẽ gợi ý 3 mẹo thi công gian hàng hội chợ giúp thu hút tối đa số lượng lead tại VIFA ASEAN 2024.
VIFA ASEAN 2024 là một trong những triển lãm lớn nhất về đồ nội thất, đồ trang trí, đồ thủ công truyền thống khu vực Đông Nam Á. Từ ngày 27 – 30/08 tại SECC, hàng trăm đơn vị sản xuất và hàng nghìn khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự triển lãm.
Lead là thuật ngữ chỉ những cá nhân, tổ chức có hứng thú với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Họ là những khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp cần khai thác trong chiến dịch marketing.
Thu thập càng nhiều lead tại triển lãm, bạn càng có nhiều khách hàng tiềm năng để khai thác. Tỉ lệ chốt đơn thành công do đó cũng cao hơn, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Ngay cả khi lead không chuyển đổi thành khách mua hàng, đây vẫn là tệp đối tượng quan tâm đến sản phẩm. Họ có thể đưa ra cho bạn những đề xuất hợp tác, đầu tư trong tương lai.
Với những lợi ích trên, rõ ràng doanh nghiệp cần coi trọng lead khi thi công gian hàng hội chợ. Vậy làm thế nào để gian hàng thu hút được nhiều lead hơn? 3 mẹo nhỏ sau đây là câu trả lời dành cho bạn.
Nếu sản phẩm của bạn thật sự tốt, hãy đảm bảo cả thế giới đều biết đến nó! Đặt gian hàng ở những nơi đông người sẽ giúp sản phẩm của bạn được nhìn thấy nhiều hơn. Số người dừng chân tại gian hàng do đó cũng lớn hơn. Càng nhiều người dành thời gian cho gian hàng, khả năng bạn gặp một khách hàng tiềm năng càng cao.
Để biết vị trí nào đông người, bạn cần khảo sát trước các hướng di chuyển trong khu triển lãm. Thông thường, 4 vị trí sau thường có nhiều người qua lại nhất:
Tìm hiểu thêm về cách chọn vị trí khi thi công gian hàng hội chợ trong bài viết này: Gợi ý 4 vị trí đắc địa khi thi công gian hàng hội chợ tại Vietfish 2024.
Để khách hàng tin tưởng trao đổi thông tin cá nhân, bạn cần đối thoại với họ. Đó là lý do không gian dành cho các cuộc trò chuyện rất cần thiết. Khoảng không gian này cần tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho khách tham quan. Một số thủ thuật thiết kế sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu này, như sử dụng nhiều khối hình tròn, gam màu nhẹ nhàng như hồng, trắng.
Công nghệ tương tác không chỉ truyền tải thông tin, mà còn thu thập dữ liệu của khách hàng. Những dữ liệu này là các lead quý giá cho các hoạt động sau triển lãm. Bạn có thể sử dụng những công nghệ sau khi thi công gian hàng hội chợ:
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các công nghệ nên sử dụng khi thi công gian hàng hội chợ trong bài viết này: 5 công nghệ nên áp dụng khi thi công gian hàng triển lãm để đem lại trải nghiệm có một không hai cho khách tham quan tại VILOG 2024.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm được một số thủ thuật khi thi công gian hàng hội chợ giúp doanh nghiệp thu hút thêm lead tại VIFA ASEAN 2024. Nếu bạn cần tư vấn thêm về quá trình thiết kế gian hàng hội chợ tại VIFA ASEAN, hãy liên hệ ngay cho SDragon.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về thi công gian hàng hội chợ tại VIFA ASEAN 2024 trong bài viết sau:
SDragon cùng doanh nghiệp thiết kế gian hàng triển lãm cho VIFA ASEAN 2023.
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn