Làm thế nào để thi công gian hàng hội chợ đạt hiệu quả cao?
Đầu năm luôn là thời điểm các doanh nghiệp lên kế hoạch và ngân sách tiếp thị cho năm 2018. Các hội chợ, triển lãm luôn là địa điểm lý tưởng để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng. Làm thế nào để bắt kịp xu hướng thiết kế và thi công gian hàng triển lãm một cách mới nhất? Dưới đây là 6 ý tưởng thi công gian hàng hội chợ triển lãm năm 2018.
Biển hiệu kỹ thuật sốtạo ra trải nghiệm tương tác tại các triển lãm, hội chợ thương mại. Bên cạnh việc đề tên doanh nghiệp, biển hiệu kỹ thuật số còn có một số tùy biến hữu ích khác như: màn hình cảm ứng, chạy video và khả năng quét mã QR. Khả năng tùy biến linh hoạt giúp các doanh nghiệp dễ dàng truyền tải thông tin sống động qua nhiều kênh chỉ bằng một thiết kế trong gian hàng. Từ đó có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Biển hiệu kỹ thuật số cũng có thể dùng cho các bài thuyết trình bán hàng ngay tại gian hàng triển lãm tăng tính thuyết phục với người tiêu dùng.
Màn hình và phụ kiện đèn LED tiếp tục đứng vững trong xu hướng thiết kế gian hàng triển lãm năm 2018. Ánh sáng bắt mắt từ đèn LED mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, thu hút số lượng khách tham dự. Các phụ kiện như bộ đếm hộp ánh sáng và tháp trung tâm, kết hợp hoàn hảo với màn hình hiển thị thương mại chiếu sáng cho một phong cách triển lãm cố kết. Với cách sử dụng đúng ánh sáng, một công ty có thể chiếu sáng một số khía cạnh của cấu trúc dấu hiệu của họ sẽ thu hút được đối tượng mục tiêu. Không chỉ đèn nền chiếu đồ hoạ hiển thị ở cấp độ tiếp theo, nó cũng làm cho hình ảnh của thương hiệu sáng sủa hơn và dễ nhận biết hơn. Một cách tuyệt vời để sử dụng các màn hình có đèn nền là để làm nổi bật các hình ảnh chiến dịch có độ phân giải cao trên quy mô lớn. Các bức tường có đèn nền LED lớn tạo ra tầm nhìn thương hiệu từ xa, thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn trên sàn triển lãm.
Các trạm thu phí là các phụ kiện mang tính chiến lược thương mại sẽ thu hút được lưu lượng truy cập, đồng thời giữ khách hàng tiềm năng tại gian hàng trong một khoảng thời gian dài. Họ cung cấp cho khán giả một dịch vụ có nhu cầu cao tại các triển lãm thương mại. Mặc dù người tham dự chờ đợi điện thoại của họ để tính phí, nhân viên bán hàng có cơ hội để tham gia vào các cuộc đàm thoại bán có ý nghĩa. Một khoảng thời gian chú ý ngắn là phổ biến ở các triển lãm thương mại. Do đó, các trạm sạc là điều tối quan trọng để giữ được sự quan tâm của khách tham quan gian hàng. Điều này tạo ra mối quan hệ cùng có lợi cho cả công ty và khán giả. Các trạm thu phí quảng cáo tính năng tính phí cụ thể cho người dùng iPhone sẽ hoạt động tốt cho một công ty chuyên về công nghệ và ứng dụng tương thích với iPhone.
Một cách tuyệt vời để tạo ra một trải nghiệm thực tế cho khán giả là để thực hiện đồ nội thất phòng khách và sàn hội thảo hấp dẫn vào một gian hàng triển lãm thương mại. Nếu không gian cho phép, điều này có thể biến bán một sản phẩm để tạo ra mối quan hệ với khách hàng có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Tạo ra một môi trường vui vẻ và chào đón cho người tham dự cũng cho phép họ thoát khỏi sự điên rồ của một chương trình thương mại. Không gian có thể được tạo ra để phù hợp với thương hiệu và tâm trạng của công ty. Ví dụ, một công ty công nghệ mới thành lập có thể tạo ra cảm giác cảm hứng và đổi mới bằng cách bao gồm đồ nội thất hiện đại trong một không gian trong lành và cởi mở. Ngược lại, một công ty chuyên về thiết bị công nghệ ngoài trời sẽ tạo ra một không gian ấm cúng và hấp dẫn bằng cách bao gồm đồ nội thất bằng gỗ và màu tối hơn.
Công nghệ tương tác có thể rất hữu ích trong một khung cảnh thương mại. Không chỉ nó có thể giữ khán giả chiếm giữ nếu nhân viên bận rộn, nhưng nó cũng giúp tạo điều kiện cho luồng giao thông tránh tình trạng lúng túng. Thực tế ảo là một trong những cách tuyệt vời để sử dụng công nghệ tiên tiến. Thực tế ảo, cho dù được trình bày dưới dạng các trò chơi hoặc trình diễn sản phẩm, hầu như có thể chứng minh sản phẩm của công ty và cho phép khán giả đi bộ với một trải nghiệm đáng nhớ. Thêm vào đó, họ thêm một yếu tố thú vị vào gian hàng triển lãm để làm hài lòng khán giả. Bằng cách bao gồm tai nghe hoặc trò chơi ảo thực tế, một công ty có thể tăng lưu lượng truy cập của họ và trở nên đáng nhớ hơn.
Trong khi một số những ý tưởng hiển thị thương mại đang có xu hướng trong ngành công nghiệp, họ sẽ không được thoáng qua. Trong những năm gần đây, phương tiện truyền thông xã hội hội nhập đã được xu hướng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải tập trung vào khía cạnh con người mà các chương trình thương mại và sự kiện cung cấp. Các phương tiện truyền thông xã hội thúc đẩy sự tham gia của người tiêu dùng khi giao tiếp trực tiếp là không thể, nhưng triển lãm là thời gian để ưu tiên sự tham gia ngoại tuyến. Một cách hay để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là tạo ra các bài viết hướng khán giả đến gian hàng của bạn. Ví dụ: bao gồm vị trí, hình ảnh, và thậm chí cả khả năng nhận giải thưởng cho chuyến tham quan không gian trưng bày thương mại của bạn. Những bài viết này sẽ thu hút khán giả tại địa điểm đến gian hàng và kiểm tra công ty.
Triển lãm thương mại là về việc tạo ra một trải nghiệm cho khán giả và tiếp xúc với công ty. Khán giả nên bước ra khỏi chương trình thương mại với một tầm nhìn mới và hứng thú cho các công ty họ có kinh nghiệm. Cho dù yếu tố bắt mắt là màn hình hiển thị backlit, đồ nội thất trưng bày thú vị, hoặc thiết lập chơi game VR, những điểm thu hút này sẽ thu hút khán giả đến gian hàng và tạo ra một trải nghiệm thương mại thành công.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline: 0979 250 098 để được tư vấn vấn đề liên quan đến thiết kế gian hàng và thi công gian hàng hội chợ.