Gian hàng hội chợ không chỉ là nơi để bán hàng mà còn là một nơi để các doanh nghiệp của chúng ta quảng bá thương hiệu của mình, và là nơi để cho các khách hàng và những nhà đầu đến gần hơn với những sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy chúng ta cần chú trọng đầu tư kỹ lưỡng vào khâu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tại nơi triển lãm, sao cho gian hàng của doanh nghiệp bạn thực sự ấn tượng, nổi bất nhất nhưng vẫn phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp. Dưới đây là một số những lưu ý cần tránh như sau:
Khi sử dụng màu sắc quá đơn giản và hay kém sắc nét thì có thể làm cho gian hàng hội chợ của bạn bị kém tinh xảo và chuyên nghiệp. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sắc quá lòe loẹt cũng sẽ gây áp lực mạnh lên thị giác của khách hàng khiến cho việc ghé vào gian hàng sẽ tạo cảm giác khó chịu và không cảm thấy thân thiện. Vấn đề này liên quan đến đối tượng khách hàng của doanh nghiệp chủ yếu ở độ tuổi, giới tính nào? Nếu đối tượng khách là người cao tuổi, cần sử dụng các màu sắc dễ chịu, nhẹ nhàng; ngược lại đối với tuổi trẻ, cần sử dụng màu sắc sinh động nhộp nhịp.
Khi thiết kế gian hàng hội chợ tránh việc không bám sát vào các vật liệu khi thiết kế ban đầu. Sai lầm của một số người thi công gian hàng là không bám sát, sử dụng đúng các vật liệu trong thiết kế, dẫn đến làm sai lệnh các chất liệu đồng nhất. Điều sai lầm này ngoài việc phụ thuộc vào chuyên môn của người thi công, còn ảnh hưởng bởi yếu tố chi phí của vật liệu mà nhà đầu tư quyết định có sự thay đổi tại thời điểm thi công gian hàng hội chợ.
Chính vì vậy chúng ta cần chú trọng đầu tư kỹ lưỡng vào khâu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tại nơi triển lãm, sao cho gian hàng của doanh nghiệp bạn thực sự ấn tượng.
Hotline: 097 505 9989 hoặc gửi thông tin liên lạc vào tài khoản info@sdragon.com.vn để được tư vấn miễn phí và xem các mẫu thiết kế gian hàng hội chợ mới nhất.