Mỗi một công việc đều mang lại cho chúng ta những kinh nghiệm và giúp chúng ta nhận ra những giá trị của công việc đó. Mặc dù những lầm lỡ có thể khiến chúng ta cười, chúng ta khóc, thậm chí là bực tức và bị xúc phạm. Nhưng hi vọng, đối với công việc chúng ta hãy luôn giữ được bình tĩnh và thể hiện tihs chuyên nghiệp của mình dù trong bất kì trường hợp nào. Và với một công ty thiết kế gian hàng cũng không phải là ngoại lệ.
Hình thức kinh doanh và dịch vụ không phức tạp nhưng bất cứ lúc nào cũng có thể gặp một vài sai lầm mà bất cứ đội ngũ thiết kế và ban tổ chức nào cũng từng gặp phải. Dưới đây là một số vấn đề gặp phải khi tổ chức các sự kiện:
Bạn là nhân viên tổ chức sự kiện, bạn là nhân viên đội ngũ thiết kế gian hàng hội chợ, bạn là nhân viên trực quầy thông tin …Mỗi 1 dơn vị đều cử người đến sự kiện và tất cả đều mang trang phục công ty riêng của mình. Ban lãnh đạo hay bộ phận quản lí cần đọc lời mời và nhắc nhở trước sự kiện để lưu ý ăn mặc về đồng phục trong sự kiện.
2. Không đến đúng giờ
Chương trình mời tham dự chương trình giới thiệu sản phẩm mà bạn đang tham dự cho biết khách đến lúc 8 giờ 30 sáng và mở cửa nhận xét vào lúc 9 giờ sáng. Ví dụ bạn là nhân viên bên thiết kế gian hàng triển lãm và đảm nhận thi công gian hàng thì bắt buộc bạn phải đến sớm chứ không thể sát giờ mới đến. Bởi vậy, nhưn nhà quản lý và nhân viên của công ty phải luôn là những người đầu tiên đến sự kiện.
3. Không niềm nở, mở rộng bắt tay
-Trước khi bắt đầu mỗi sự kiện nào đó, trước đó cần xem lại danh sách các bên tham gia, kiểm tra lại và xác nhận bằng cách đến từng nơi và hỏi thăm, bắt tay để chào hỏi và cũng là để xác nhận đã có mặt. Chủ động chào hỏi bất cứ khách hàng nào bạn đối mặt. Không thực hiện giới thiệu
– Hãy nhớ giới thiệu mọi người trong nhóm với mỗi đối tác và cố gắng giới thiệu các cá nhân có thứ hạng thấp hơn lên cấp cao hơn trong nhóm.
4. Không thực hiện đúng các quy tắc trong sự kiện
Các trường hợp khác nhau sẽ có những cách xử lí khác nhau nhưng các bộ phạn lãnh đạo và nhân viên tổ chức sự kiện cần giữ được sự chuyên nghiệp trong công việc của mình.