Có hai loại gian hàng cơ bản: Gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng hội chợ đặc biệt. Gian hàng tiêu chuẩn thường là những gian hàng có chung kích thước là 3x3x2,5 bao gồm 1 bàn thông tin, 2 chiếc ghế và 3 thanh ngang kích thước 0,4x3m để dán bảng tên công ty.
Các doanh nghiệp đăng ký gian hàng tiêu chuẩn không được tự ý thay đổi hay tự ý sáng tạo thêm bất cứ thứ gì vào gian hàng của mình. Lựa chọn gian hàng tiêu chuẩn thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc thi công gian hàng tuy nhiên lại không thu hút được khách hàng cũng như không gây được bất cứ ấn tượng nào cho doanh nghiệp trong kì triển lãm đó
Chính vì thế lựa chọn gian hàng hội chợ đặc biệt là phương án tối ưu hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn: nổi bật, đẹp mắt và thỏa sức sáng tạo.
Trong kinh doanh yếu tố “nhận diện thương hiệu” là vô cùng quan trọng, thương hiệu có thể là màu sắc doanh nghiệp, slogan, sản phẩm… Thương hiệu được khách hàng nhớ tới chính là thành công của doanh nghiệp.
Chính vì vậy, doanh nghiệp quan tâm đến nhận diện thương hiệu không thể không lựa chọn thi công gian hàng hội chợ đặc biệt.
Gian hàng đặc biệt cho phép doanh nghiệp tự do sáng tạo (trên diện tích mặt bằng đã đăng ký với ban tổ chức): lựa chọn màu sắc chủ đạo của công ty, logo, slogan, decor không gian, trang trí sản phẩm thu hút cộng thêm các chiến dịch marketing hợp lý tại hội chợ => sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp ghi điểm ấn tượng trong buổi triển lãm, thu hút khách hàng, thu hút đối tác thậm chí còn có cơ hội được các nhà đầu tư chú ý đến.
Một gian hàng nổi bật, thu hút khách hàng tới cũng chính là mang đến cơ hội tăng doanh thu bán hàng, bởi mỗi khách hàng đến tham quan gian hàng của doanh nghiệp chính là một lần cơ hội được giới thiệu các sản phẩm của công ty kĩ hơn giúp định hình sâu và rõ hơn về sản phẩm cũng như thương hiệu và tâm trí khách hàng.
Không chỉ có thế các gian hàng nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của truyền thông đưa tin, gian hàng được đưa lên báo cũng là một kênh truyền thông miễn phí cho doanh nghiệp.
=> Qua đó thúc đẩy doanh thu không chỉ trong kì triển lãm đó mà còn cả trong tương lai.
Trên đây là tất cả những lợi ích và ưu điểm mà gian hàng đặc biệt mang đến, tuy nhiên để có thể thực sự thành công các doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kĩ càng:
Hi vọng với những thông tin trên SDragon đã đem đến nhiều kiến thức thú vị giúp doanh nghiệp có định hướng rõ nét hơn trước khi tham gia một kì hội chợ triển lãm.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận phía bên dưới hoặc liên hệ hotline để được tư vấn 097.505.9989 và hỗ trợ thi công gian hàng triển lãm với chi phí tiết kiệm nhất.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH SDragon Vietnam
Hotline: 097 505 9989
Email: info@sdragon.com.vn hoặc info@sdragon.com.vn