Triển lãm (exhibition) – sân chơi quy tụ nhiều thương hiệu nhãn hiệu ở cả trong và ngoài nước đến tham dự với mục đích quảng bá sản phẩm, thương hiệu dịch vụ đến với khách hàng, đối tác, và các nhà dầu tư tiềm năng. Mỗi kì triển lãm thường tổ chức trong 2 – 4 ngày thu hút rất nhiều lượt khách hàng và các nhà đâu tư, đại lý đến tham quan.
Chính vì thế để doanh nghiệp có thể luôn nổi bật thu hút khi tham dự hội chợ triển lãm cùng hàng trăm doanh nghiệp là những đối thủ trong ngành thì cần xây dựng một gian hàng ấn tượng kết hợp cùng những chiến lược marketing offline hợp lý thì mới có thể thu hút khách tham quan ghé thăm gian hàng của bạn.
Gian hàng hội chợ nên thiết kế có từ 2 mặt mở trở lên, nhiều mặt mở sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng trưng bày sản phẩm hơn, và sản phẩm dù ở vị trí nào cũng đến được với tầm mắt của khách hàng, khách hàng đứng từ phía xa cũng có thể nhìn thấy các sản phẩm được trưng bày trong gian hàng.
Bên cạnh đó kết hợp bố trí các nhân viên tư vấn ở mọi mặt của gian hàng để có thể kịp thời tư vấn cho khách hàng, níu chân khách tham quan ở lại gian hàng của mình lâu hơn, tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm.
Khi đã có một thiết kế gian hàng triển lãm đẹp mắt thông thoáng thu hút khách hàng thì điều cần làm tiếp theo đó là trưng bày sản phẩm sao cho thật thu hút. Một số lưu ý khi trung bày sản phẩm trong gian hàng triển lãm
Một chiến dịch marketing riêng khi tham dự triển lãm cũng vô cùng quan trọng, có thể tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng với nhãn hiệu, thương hiệu của mình.
Thông thường các doanh nghiệp thường trang trí standee quanh gian hàng để giới hiệu sơ lược về doanh nghiệp, sử dụng brochure để trình bày chi tiết hơn về lịch sử doanh nghiệp, các mặt hàng sản phẩm dịch vụ đang kinh doanh. Tờ rơi dùng để quảng bá các sản phẩm chiến lược, những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.
Bên cạnh đó cũng có nhiều doanh nghiệp sử dụng quà tặng (có thể là những sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh hoặc những vật dụng cần thiết trong cuộc sống) có in logo thương hiệu để tặng khách hàng. Cách này rất hiệu quả trong việc thu hút khách tham quan đến với gian hàng của mình, và việc in logo lên các sản phẩm quà tặng cũng giúp cho thương hiệu lan rộng hơn.
Một số cách thu hút đám đông nữa mà doanh nghiệp có thể áp dụng như: tổ chức trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, quà tặng miễn phí…
=> Tuy nhiên lưu ý mỗi triển lãm sẽ có những quy định riêng, hãy tham khảo kĩ những quy định của ban tổ chức để đưa ra chiến lược PR tiếp thị phù hợp nhất.
Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự triển lãm muốn tìm một đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ uy tín chuyên nghiệp đồng hành cùng doanh nghiệp thì SDragon chính là đơn vị mà bạn đang cần tìm kiếm.
SDragon sẽ đồng hành với khách hàng từ A – Z, từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc triển lãm, với kinh nghiệm nhiều năm tham dự tất cả các kì triển lãm trên cả nước chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng ưng ý cho mọi khách hàng.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH SDragon Vietnam
Hotline: 097 505 9989
Email:maianh@sdragon.com.vn