Gian hàng hội chợ là nơi các doanh nghiệp tới quảng cáo thương hiệu. Đây cũng là địa điểm để rút gọn khoảng cách giữa khách hàng và nhà đầu tư với sản phẩm của bạn. Vì thế, chúng ta cần đầu tư kỹ lưỡng vào khâu thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tại triển lãm. Thiết kế gian hàng của bạn cần tạo ấn tượng nhưng vẫn phải tương thích với đặc điểm doanh nghiệp. Ở đây Sdragon giới thiệu tới người đọc 4 sai lầm khi doanh nghiệp thiết kế gian hàng hội chợ.
Khi tham gia hội chợ triển lãm, điều đầu tiên bạn cần biết chính là sản phẩm của mình có phù hợp với hội chợ hay không? Nếu không phù hợp sẽ không mang về hiệu quả mong muốn.
Đây chính là điểm quan trọng trong việc thiết kế gian hàng. Bạn không thể dùng mẫu thiết kế năm ngoái để sử dụng trong năm nay. Hãy bắt kịp xu hướng và đưa ra những thiết kế phù hợp với từng thời điểm.
Nổi bật không đồng nghĩa với lòe loẹt. Đừng dùng những màu sắc gây ức chế thần kinh và khó chịu trong ánh nhìn của khách hàng. Nhưng cũng đừng dùng các màu sắc quá đơn điệu gây nhàm chán. Hãy kết hợp chúng lại tạo ra một tổng thể hài hòa. Đây chính là điểm cộng cho gian hàng.
Các loại nguyên vật liệu khi thiết kế đều có các công năng sử dụng riêng. Tùy thuộc vào đặc điểm của gian hàng hay doanh nghiệp của bạn. Nhưng vật liệu thiết kế gian hàng hội chợ cần đồng nhất, tránh việc không bám sát vào vật liệu ban đầu.
———————–
Trên đây là chia sẻ về 4 điều các doanh nghiệp cần tránh khi thiết kế gian hàng hội chợ. Và nếu doanh nghiệp đang tìm một đối tác thi công gian hàng hội chợ uy tín thì Sdragon là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng với hàng ngàn dự án đã triển khai thành công. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang tới cho doanh nghiệp bạn một trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác trong các dự án sắp tới.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH SDragon
Hotline: 097 505 9989
Email: maianh@sdragon.com.vn
Văn Phòng HCM: 42 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3.
Văn Phòng HN: Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng