Triển lãm Vietbuild là triển lãm truyền thống và lớn nhất của ngành Vật liệu xây dựng và Bất động sản. Triển lãm được tổ chức định kỳ và nhiều lần trong 1 năm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Các doanh nghiệp lớn nhất trong ngành Vật liệu xây dựng. Bất động sản, Hóa chất, Năng lượng, Nội thất…Thường tham gia hàng năm do sự hiệu quả đầu tư của triển lãm mang lại. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao thương. Và chia sẻ những thành tựu khoa học, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, các vật liệu tương lai…Cũng với số lượng khách tham quan cao đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị truyền thông.
Triển lãm luôn thu hút khách tham quan
Với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần này dự kiến sẽ có 1.500 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài tham dự.
Theo đó, khách tham dự triển lãm có thể tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn.
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có nhiều sự kiện, hội thảo chuyên môn với các chủ đề thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mới, chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở, đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 lần thứ hai sẽ tổ chức từ ngày 15-19/9.
Mẫu gian hành ấn tượng được thiết kế bơi SDragon
Ngân sách thi công thiết kế gian hàng hội chợ là không nhỏ. Nếu doanh nghiệp của bạn không cân đối được việc chi trả các khoản này thì sẽ phải bỏ ra những khoản phát sinh, Vì vậy chi phí bỏ ra và lợi nhuận thu về sau khi tổ chức hội chợ cần rõ ràng.
Khi thiết kế gian hàng hội chợ thì doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn gian hàng thẩm mỹ. Thương hiệu phải được nổi bật, truyển tải thông điệp tốt. Nhưng làm thế nào để hoàn thiện và sử dụng thì cần được đầu tư tỉ mỉ từ tất cả các công đoạn.Việc đặt ra lúc này là làm thế nào để cân đối ngân sách các khâu trong chuỗi công việc mà tiết kiệm chi phí song hiệu quả thu về cao.
SDragon thiết kế và thi công hoàn thiện gian hàng hội chợ công ty PEGASUS
Bởi vậy doanh nghiệp cần vạch rõ các nguồn kinh phí bỏ ra cho từng hạng mục:
Điều đầu tiên khi doanh nghiệp muốn bán hàng trong hội chợ thì cần thuê mặt bằng. Tiếp đó là cần phải bỏ thêm chi phí để thiết kế gian hàng hội chợ sao cho nổi bật và thu hút người dùng.
2. Nguyên liệu
Lên sẵn ý tưởng sẽ có chính xác các nguyên, vật liệu, dụng cụ cần trong việc thiết kế gian hàng hội chợ. Tìm các bên cung cấp với giá cả hợp lí.
3. Nhân công
Cần có nhân công để xây dựng cũng như tháo dỡ công trình trước và sau khi diễn ra hội chợ.
4. Âm thanh, ánh sáng
Phục vụ gian hàng trong suốt hội chợ
5. Tờ rơi, banner quảng cáo
Các công đoạn của hội chợ như in ấn và phân phát tờ rơi, banner, …
6. Chi phí phát sinh
Đây là điều không thể tránh khỏi khi tổ chức gian hàng hội chợ. Bạn cần có một khoản dự trù cho mục này trong những tình huống cần thiết. Nếu tính toán kỹ lưỡng thì khoản phí này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn khi có những vấn đề ngoài ý muốn.
Gian hàng hội chợ ấn tượng thiết kế bởi SDragon
Như vậy việc xây dựng bảng ngân sách giúp doanh nghiệp chủ động và linh động hơn trong quá trình diễn ra hội chợ, triển lãm. Và nếu doanh nghiệp đang tìm một đối tác thi công gian hàng hội chợ uy tín thì Sdragon là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế gian hàng với hàng ngàn dự án đã triển khai thành công. Chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho doanh nghiệp bạn một trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác trong các dự án sắp tới.