GIVEAWAY MẪU CHECKLIST THIẾT KẾ GIAN HÀNG TRIỂN LÃM 5 ĐIỂM TẠI ETE VIETNAM 2024
Chỉ 50 ngày nữa là ETE Vietnam – sự kiện lớn nhất ngành năng lượng tái tạo chính thức khai mạc. Trong 50 ngày chuẩn bị cuối cùng, các doanh nghiệp nên kiểm tra lại và hoàn thiện các hạng mục quan trọng tại booth triển lãm. Vậy những hạng mục cần thiết trong một thiết kế gian hàng triển lãm là gì? Để giúp doanh nghiệp hình dung những đầu việc phải thực hiện, SDragon xin gửi checklist thiết kế gian hàng triển lãm 5 điểm tại ETE Vietnam 2024.
ETE Vietnam 2024 được tổ chức từ 17/07/2024 – 19/07/2024. 14000 khách tham quan sẽ có mặt tại triển lãm để chiêm ngưỡng những tiến bộ mới nhất trong ngành Thiết bị điện & Năng lượng tái tạo.
Đèn Led bất ngờ hỏng vào ngày triển lãm, booth triển lãm không lắp đặt đúng giờ,… Đây là cơn ác mộng của mọi doanh nghiệp tham gia ETE Vietnam. Để tránh rơi vào những trường hợp trên, bạn cần theo dõi các hạng mục bằng checklist. Dưới đây là một mẫu checklist thiết kế gian hàng triển lãm dành cho 5 hạng mục chính: thiết kế và thi công; marketing; nhân sự; quà tặng; logistic.
Thật đau đớn nếu thiết kế gian hàng triển lãm của bạn không được trưng bày vì chưa đạt chuẩn. Vì vậy, hãy đối chiếu thật kỹ gian hàng của bạn với điều kiện ban tổ chức đưa ra. Trong đó, 3 điều kiện quan trọng nhất là chi phí, kích thước và độ an toàn. Bạn đã thanh toán đầy đủ chi phí tham gia triển lãm chưa? Gian hàng có vừa với diện tích đã được chia tại khu triển lãm không? Liệu có bất cứ giấy phép an toàn thi công nào bạn cần chuẩn bị không? Hãy đáp ứng những điều kiện cần thiết trước khi trang trí cho gian hàng.
Bạn có thể tham khảo quy trình thiết kế gian hàng đúng quy định tại đây: Đảm bảo sự an toàn và ổn định của cấu trúc khi thiết kế gian hàng triển lãm HANOI PRINTPACK.
Bất kỳ sai sót nào trong thông tin thương hiệu sẽ khiến khách hàng mất thiện cảm với doanh nghiệp. Nhẹ nhất, họ cảm thấy bạn thiếu chuyên nghiệp. Còn tệ nhất, họ cảm thấy bị thương hiệu lừa dối. Vì vậy, hãy đảm bảo thông tin về thương hiệu tại gian hàng được thể hiện chính xác.
Bạn có thể tham khảo cách thiết kế gian hàng đậm chất thương hiệu tại đây: Làm thế nào để thiết kế gian hàng triển lãm mang đậm màu sắc thương hiệu tại VIETBUILD.
Bạn cần chắc chắn rằng các thiết bị tại booth triển lãm đều hoạt động tốt. Có 3 nhóm thiết bị cần lưu ý: đồ nội thất, thiết bị chiếu sáng, thiết bị điện. Nhóm đồ nội thất bao gồm bàn ghế, giá trưng bày,… Nhóm thiết bị chiếu sáng bao gồm đèn, dây kết nối đèn. Nhóm thiết bị điện bao gồm các loại ổ điện và máy phát điện.
Bạn cần chuẩn bị khâu Marketing trước, trong và sau triển lãm. Chuẩn bị tốt công đoạn này sẽ giúp tên thương hiệu được ghi nhớ lâu dài. Có hai kênh Marketing chính: Online và Offline.
Đây là kênh Marketing xuyên suốt quá trình triển lãm. Có 3 nền tảng Marketing online chủ yếu là Website, Email và mạng xã hội. Trên 3 nền tảng này, bạn sẽ mời khách hàng đến tham quan gian hàng triển lãm của doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là kênh cập nhật hoạt động của doanh nghiệp tại triển lãm.
Do các nền tảng online là kênh chủ yếu để kết nối với khách hàng, bạn cần đặc biệt chú ý tới chúng. Kiểm tra đầy đủ số lượng các bài post và đảm bảo email của bạn tới đúng địa chỉ.
Bạn chủ yếu thực hiện Marketing Offline qua các ấn phẩm truyền thông. Các loại ấn phẩm chính là business card, brochure, banner, leaflets (tờ rơi). Làm việc với nhà in để thống nhất về thiết kế, số lượng ấn phẩm bạn cần tại triển lãm.
Bạn cần đội ngũ túc trực tại gian hàng triển lãm để tiếp đón khách tham quan. Đội ngũ của bạn nên bao gồm ba bộ phận: Lễ tân; Kỹ thuật và Sale. Bộ phận Lễ tân sẽ hướng dẫn khách tham quan khám phá gian hàng. Bộ phận Kỹ thuật sẽ giải thích chi tiết các thông số của sản phẩm. Bộ phận Sale sẽ thuyết phục khách tham quan hợp tác với doanh nghiệp và ghi lại thông tin khách hàng tiềm năng.
Các thông tin cơ bản bạn cần nắm rõ về đội ngũ của mình bao gồm: Họ và tên, chức danh, nhiệm vụ, thời gian trực tại gian hàng.
Không ai là không thích được tặng quà. Một món quà nhỏ vừa tạo thiện cảm với các đối tác tiềm năng, vừa giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh. Bạn cần kiểm tra số lượng quà và đảm bảo món quà trong tình trạng tốt. Trên bề mặt các phần quà cần in hình ảnh, thông tin của thương hiệu. Hai loại quà tặng bạn có thể cân nhắc là hiện vật hoặc voucher khuyến mại.
Khâu Logistic cần được chuẩn bị tốt để gian hàng đến buổi triển lãm đúng lịch. Các vấn đề Logistic chính bạn cần lưu ý là vận chuyển và lưu trữ gian hàng.
Tổng kết lại, 5 hạng mục phải kiểm tra kỹ trong thiết kế gian hàng triển lãm tại ETE Vietnam 2024 là thiết kế và thi công; marketing; nhân sự tại gian hàng; quà tặng; logistic. Bạn có thể download miễn phí mẫu checklist thiết kế gian hàng triển lãm 5 điểm tại đây. SDragon chúc bạn và thương hiệu có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại ETE Vietnam 2024!
Để hiểu rõ hơn về quy trình thiết kế gian hàng triển lãm, bạn nên xem thêm bài viết này: Tổng quan về quy trình thi công gian hàng hội chợ triển lãm VIETBUILD 2024.
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế gian hàng triển lãm tại ETE Vietnam 2024, hãy liên hệ ngay cho SDragon theo thông tin bên dưới.
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn