Biển hiệu treo giống như lời tự giới thiệu của thương hiệu gửi tới những khách tham quan tại Pharmed & Healthcare Vietnam 2024. Vì vậy, doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng đầu tích cực cần chuẩn bị cẩn thận hạng mục này. Bỏ túi ngay 5 mẹo dưới đây để có biển hiệu treo bắt mắt khi thiết kế gian hàng hội chợ tại Pharmed & Healthcare Vietnam 2024.
Pharmed & Healthcare Vietnam 2024 được tổ chức từ 11 – 14/09/2024 tại SECC. Chủ đề triển lãm là Chuyên ngành Dược & Máy móc Dược; Trang thiết bị Y tế & Dịch vụ Y tế. Dự kiến hàng trăm đơn vị và hàng nghìn khách tham quan đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham dự triển lãm.
Biển hiệu treo là những biển hiệu được thiết kế để treo trên tường, hoặc trên trần nhà. Vậy chúng giúp ích gì cho thiết kế gian hàng hội chợ của bạn tại Pharmed & Healthcare Vietnam 2024?
Rõ ràng, một biển hiệu bắt mắt được treo trên cao sẽ giúp gian hàng của bạn nổi bật. Dù ở vị trí nào trong triển lãm, khách tham quan cũng đều dễ dàng nhìn thấy tên thương hiệu. Vì vậy, ngay cả khi họ không ghé thăm gian hàng, hình ảnh thương hiệu cũng ít nhiều được ghi nhớ. Đây là thành công lớn xét trên góc độ marketing.
Giữa rừng gian hàng triển lãm tại Pharmed & Healthcare Vietnam, thật khó để xác định vị trí gian hàng của bạn. Lúc này, biển hiệu treo sẽ giống như chiếc đèn hiệu dẫn khách tham quan tới nơi thương hiệu đang trưng bày sản phẩm.
Thiết kế gian hàng hội chợ với 4 bức tường truyền thống đã trở nên quá quen thuộc. Vì vậy, hãy thử mở rộng giới hạn tại gian hàng bằng biển hiệu treo. Không chỉ khiến gian hàng trông lớn hơn, bạn còn xây dựng được không gian bao trùm khách tham quan. Trong thời đại trải nghiệm đắm chìm (immersive experience) lên ngôi, đây là điểm cộng rất lớn cho gian hàng.
Thông thường, biển hiệu có dạng hình khối cơ bản như hình vuông, hình tròn. Hãy phá cách một chút với những hình khối phức tạp hơn, như lục giác hay lập phương. Cầu kỳ hơn nữa, bạn có thể kết hợp nhiều hình khối với nhau để tạo nên một biển hiệu có kiểu dáng độc nhất tại triển lãm.
Sự chuyển động sẽ giúp gian hàng có sức sống hơn. Lý tưởng nhất, bạn nên làm cho biển hiệu xoay 360 độ. Như vậy, khách tham quan dù đứng ở góc nào cũng có thể nhìn rõ biển hiệu.
Mục đích chính của biển hiệu treo là chớp lấy sự chú ý của khách tham quan. Vì vậy, thông tin trên biển hiệu nên đủ ngắn để khách tham quan có thể đọc trong 10 giây. Tên thương hiệu kèm một câu slogan là những nội dung vừa vặn trong khuôn khổ một biển hiệu.
Giống như ngôi sao lấp lánh trên cây thông Noel, biển hiệu có đèn sáng thu hút sự chú ý. Đèn sáng cũng giúp các chữ trên biển dễ đọc hơn.
Sự tương phản giúp phân cấp thông tin trên biển hiệu. Nhờ đó, sự chú ý của khách tham quan sẽ được hướng tới những phần quan trọng nhất.
Thông thường, mắt người sẽ tập trung vào những gam màu có độ chói cao như đỏ, vàng, xanh. Vì vậy, bạn nên sử dụng những gam màu này cho tên thương hiệu và slogan. Màu nền của biển hiệu nên là những màu nhẹ nhàng hơn, như trắng, màu be,…
Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm ý tưởng khi thiết kế biển hiệu treo trong gian hàng hội chợ. Nếu bạn cần thêm tư vấn về biển hiệu treo trong gian hàng nói riêng và thiết kế gian hàng nội chợ nói chung tại Pharmed & Healthcare Vietnam 2024 nói chung, hãy liên hệ ngay SDragon. Là đơn vị đã thực hiện hơn 1000 dự án, SDragon tự tin sẽ đem đến cho quý khách những gian hàng bắt mắt nhất tại triển lãm.
Tham khảo thêm thông tin về thiết kế gian hàng hội chợ trong những bài viết sau:
Gợi ý 4 vị trí đắc địa khi thi công gian hàng hội chợ tại Vietfish 2024.
Bí quyết sắp đặt không gian khi thi công gian hàng hội chợ tại Theme Park Vietnam Expo 2024.
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn