Một đất nước phát triển hay không được đánh giá dựa trên nền kinh tế của đất nước đó. Nền kinh tế phát triển mạnh thì đất nước sẽ phát triển mạnh, nền kinh tế chậm phát triển thì đất nước đó cũng kém phát triển. Nhằm thúc đẩy nền kinh tế của đất nước phát triển mạnh, đã có rất nhiều sân chơi kinh tế được mở ra để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể giao lưu, trao đổi kinh nghiệm cũng như phát triển thương hiệu của chính mình.
Từ đó bắt đầu xuất hiện các sân chơi kinh tế lớn như triển lãm hội chợ, đây là nơi để các doanh nghiệp đến giao lưu với nhau, đưa sản phẩm mà doanh nghiệp mình làm ra đến với người tiêu dùng. Thế nhưng làm thế nào để có thể thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp mình, làm thế nào khách hàng có thể nhận ra được thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong một chốn đông người như vậy? Chẳng nhẽ cứ tham dự bày sản phẩm xuống đất xong mời khách hành mua ư? Không thể, vậy thì làm như nào?
Câu trả lời cho bài toán này chính là một gian hàng. Gian hàng đã trở thành thứ bắt buộc phải có trong mỗi buổi hội chợ, đây là nơi dùng để trưng bày sản phẩm cũng như giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Nhận ra tầm quan trọng của gian hàng nên các doanh nghiệp đã làm mọi cách để có thể khiến gian hàng của mình trở nên độc đáo hơn so với các gian hàng khác. Họ tìm đến các đơn vị thiết kế gian hàng và thi công gian hàng hội chợ triển lãm với mong muốn thu hút được nhiều khách hàng hơn so với đối thủ của mình.
Dưới đây là một số mẫu thiết kế gian hàng triển lãm mà SDragon đã thiết kế cho nhiều doanh nghiệp. Các bản thiết kế của chúng tôi được nhiều khách hàng ưng ý ngay từ bản draft đầu tiên, qua quá trình chỉnh sửa sau đó mà gian hàng trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn rất nhiều.