Với số lượng người tham dự lên đến hơn 1 triệu người và dạo quanh các hành lang của hội trợ triển lãm ô tô New York Auto Show, thì đây chính là cơ hội vàng để các nhà sản xuất đưa ra sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình đến gần hơn với khách hàng. Với một triển lãm có quy mô lớn như vậy thì mỗi gian hàng sẽ có những cách riêng để chiếm được sự chú ý và lôi cuốn người xem, tuy nhiên có những xu hướng thiết kế gian hàng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong tổng thế của cuộc triển lãm.
“Trắng” là màu mang lại sử thuần khiết, nhẹ nhàng, khiến gian hàng được thiết kế trở nên tối giản nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng cần có. Đây cũng lá lý do rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đã lựa chọn gam màu trắng để sử dụng trong gian hàng của mình. Cả hai hãng Rolls-Royce và Volvo kết hợp một số tông màu gỗ vào những thiết kế khác hoàn toàn màu trắng trên sàn và tường .Những khối hộp bọc da màu trắng là sự lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất cho các chỗ ngồi tại các buổi thuyết trình. Hầu hết các gian hàng trưng bày của Audi cũng sử dụng màu trắng.
Tại triển lãm Auto Show, một số thương hiệu lớn đã lựa chọn những thiết kế gian hàng phức tạp hơn cho gian hàng của mình từ các vị kiến trúc sư Zaha Hadid và như Rem Koolha . Các gian hàng này lựa chọ những hình khối có hình dạng độc đáo và các yếu tố góc cạnh để truyền đạt một cảm giác của sự đổi mới và hiện đại. Hãng xe Huyndai đã sử dụng cấu trúc giàn treo màu đen trơn kết hợp với đèn led màu xanh dương. Tại gian hàng của Volkswagen, một hình thang lớn cũng được xây dựng góp phần tách khu vực trưng bày với màn hình hiển thị bên trong hình thang. Hay như tại quầy hàng của Lexus, một vách ngăn lớn màu trắng có chi tiết là những hình thang được cắt bởi những đưởng thẳng bạc.
Nếu gian hàng có nhiều khoảng trống mà chỉ sử dụng hoàn toàn màu trắng, điều đó sẽ làm cho du khách cảm thấy nhàm chán. Vì vậy các gian hàng đều cố tạo thêm một chút tươi mới bằng việc sử dụng màn hình LED lớn với những hình ảnh đồ họa chuyển động linh hoạt. Hầu hết các gian hàng lớn đều có ít nhất một màn hình lớn đặt phía bên trên hoặc sau sản phẩm chính. Màn hình lớn sẽ góp phần thể hiện logo, đồ họa sinh động và thông số kĩ thuật của sản phẩm.
Các gian hàng thường chỉ có tầm 1 chiếc màn hình lớn nhưng sẽ có rất nhiều màn hình nhỏ được sử dụng và một số màn hình cảm ứng sẽ được tích hợp các trò chơi tương tác. Một số trò chơi sẽ cũng cấp thông tin về sản phẩm, cũng có một số trò chơi mang lại trải nghiệm khi lái xe cho khách hàng.