Thành công của Vietbuild đã được chứng minh qua các thời kỳ hội chợ, chứng mình bằng số lượng doanh nghiệp tham dự cũng như số khách tham quan rất đông. Tham gia không chưa đủ, tham gia còn cần phải có vị trí tốt. Chính vì thành công như vậy ngoài việc để có được “chân” tham gia hội chợ Vietbuild, các doanh nghiệp phải theo dõi và đăng ký trước từ 4 đến 6 tháng để có vị trí ưng ý. Tuy nhiên, nhiều khi doanh nghiệp lại quên một bước mang lại giá trị to lớn, để thu thập thêm nhiều thông tin thị trường, đối tác và khách hàng tiềm năng. Đó là đầu tư thiết kế một gian hàng chuyên nghiệp cao, thẩm mỹ và hiệu quả.
Việc chọn lựa cho mình tmột đơn vị có kinh nghiệm, thiết kế gian hàng ấn tượng, chuyên nghiệp là một lựa chọn chưa bao giờ dễ dàng. Đặc biệt khi các doanh nghiệp chỉ tập trung nhiều vào chi phí. Nắm bắt được tâm lý chung đó, các đơn vị thiết kế đã có nhiều “chính sách” giảm giá khiến mặt bằng chung về thiết kế trở nên rối rắm. Và khách hàng thật sự khó khăn để tiếp cận một đơn vị có năng lực vượt trội.
CHUẨN BỊ VIETBUILD 2017 TỐT LÀ CHUẨN BỊ NHÀ THẦU THIẾT KẾ GIAN HÀNG TỐT
Chắc chắn một điều bạn KHÔNG muốn trong hội chợ:
Nguyên nhân từ đâu???
CÂN NHẮC THẬT KỸ KHI CHỌN NHÀ THẦU THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG