Tuy nhiên làm thế nào để tự tạo ra những cơ hội vàng trong kinh doanh và ghi dấu ấn thương hiệu giữa hàng trăm đơn vị tham dự triển lãm? Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để thành công khi tham dự hội chợ triển lãm cùng SDragon.
Thiết kế gian hàng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp trong quá trình tham dự hội chợ triển lãm, gian hàng chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi kết nối doanh nghiệp với khách hàng tại triển lãm.
Các gian hàng sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách tham quan, đối tác cũng như các nhà đầu tư. Triển lãm thường chỉ được diễn ra trong một thời gian ngắn tuy nhiên khả năng tiếp cận đối tượng tiềm năng lại rất cao. Chính vì thế thay vì tốn chi phí cho việc quảng cáo hãy đầu tư thiết kế gian hàng triển lãm thật đẹp mắt và thu hút.
Với kinh nghiệm thiết kế thi công ở rất nhiều triển lãm trên toàn quốc chúng tôi biết rằng những đơn vị có thiết kế ấn tượng đẹp mắt sẽ thu hút nhiều lượt khách quan tìm hiểu sản phẩm và mua hàng hơn. Không chỉ thúc đẩy doanh thu thiết kế gian hàng hội chợ đẹp mắt còn mang đến nhiều lợi ích to lớn:
Tham khảo:
>> Kế hoạch thiết kế thi công gian hàng tham dự hội chợ triển lãm
>> Lần đầu tham dự hội chợ triển lãm và những điều cần phải biết
Để có thể làm nên thành công khi tham dự hội chợ triển lãm đầu tiên hãy đầu tư một gian hàng thật thu hút, một gian hàng thu hút cần lưu ý những yếu tố sau:
a. Gian hàng có nhiều mặt mở
Mặt mở có nghĩa là không bị chắn bởi vách ngăn hoặc một gian hàng khác, nhiều mặt mở sẽ giúp doanh nghiệp thu hút và tiếp cận khách hàng từ nhiều phía.
Các gian hàng có nhiều mặt mở sẽ có kinh phí cao hơn tuy nhiên cũng mang đến hiệu quả cao trong kinh doanh và tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.
Tuy nhiên hãy lưu ý bố trí nhân viên tư vấn ở mọi mặt của gian hàng đẻ có thể đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng đến tham quan.
b. Trưng bày sản phẩm nổi bật
Khi đã có khách hàng đến thăm gian hàng thì hãy việc bố trí trưng bày sản phẩm khoa học bắt mắt sẽ góp phần níu chân khách hàng tham quan tiếp cận dịch vụ sản phẩm lâu hơn.
Bên cạnh đó hãy lên kế hoạch cho một số chiến dịch marketing như trưng bày standee, broucher, tờ rơi, quà tặng cho khách hàng… để có thể thu hút nhiều người đến tham quan gian hàng. Hiệu ứng đám đông sẽ giúp thương hiệu doanh nghiệp có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
Hi vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp những kiến thức bổ ích để có thể chuẩn bị thật kĩ mang đến nhiều cơ hội và thành công cho công ty của mình.
Nếu cần hỗ trợ tư vấn và báo giá thiết kế thi công gian hàng triển lãm vui lòng liên hệ hotline 097 505 99 89