Khi tham gia triển lãm ai ai cũng có chung một mục đích đó chính là thân thiện sản phẩm của mình hơn với khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy làm thế nào để gian hàng triển lãm của doanh nghiệp bản thật sự nổi bật giữa nhiều gian hàng trưng bày tại triển lãm?
Như ở bài viết trước chúng tôi có nhắc tới gian hàng hội chợ tiêu chuẩn nhưng trong hội chợ triển lãm không chỉ có một loại gian hàng đó mà còn có một loại gian hàng thoát khỏi những thứ khuôn mẫu đó chính là gian hàng triển lãm đặc biệt.
Gian hàng triển lãm đặc biệt – Sự lựa chọn của những doanh nghiệp muốn tăng nhận diện thương hiệu.
Chọn cho mình kiểu thiết kế gian hàng hội chợ đặc biệt tức là bạn đã vô hình chung giúp gian hàng của mình tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo dấu ấn đặc biệt hơn. Ngoài đặc điểm kích thước trưng bày rộng hơn thì mẫu thiết kế gian hàng và cách thi công gian hàng đặc biệt chính là yếu tố chính làm nên sự bắt mắt, truyền đạt thương hiệu đến khách hàng một cách tốt nhất.
Thi công gian hàng hội chợ đặc biệt – Đánh dấu sự khác biệt của thương hiệu
Việc sở hữu một gian hàng đặc biệt cũng giống như việc có một vị trí “đắt” ở ngoài thị trường. Nổi bật hơn, đẹp hơn và gây ấn tượng mạnh là những “ưu thế” đầu tiên của gian hàng đặc biệt so với gian hàng tiêu chuẩn. Thay vì một gian hàng vuông vức với kích thước 3x3x2,5 nhàm chán san sát, y hệt nhau, gian hàng đặc biệt sẽ được thỏa sức sáng tạo với những thiết kế ấ tượng, dành riêng cho doanh nghiệp đó. Thi công gian hàng hội chợ này sẽ không chỉ tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác mà còn làm cho hình ảnh của Doanh nghiệp ghi dấu ấn sâu hơn trong mắt người tiêu dùng.
Thi công gian hàng hội chợ đặc biệt – giúp nhấn mạnh thương hiệu
Việc đảm bảo về màu sắc, nhận diện thậm chí là phong cách thương hiệu trong thiết kế gian hàng triển lãm đặc biệt sẽ được chú trọng và nhấn mạnh hơn so với các gian hàng tiêu chuẩn. Các đơn vị có thể tạo ra các không gian trưng bày sản phẩm nổi bật theo ý của mình để khách hàng tiện theo dõi và dẫn dắt đến quyết định sử dụng sản phẩm
Gian hàng đặc biệt tạo điểm nhấn cho thương hiệu – Thu hút lượng khách hàng tham quan và tăng cơ hội bán hàng
Khi tất các các thiết kế gian hàng triển lãm đều tranh nhau gây ấn tượng với khách hàng, thì việc đầu tư vào thi công gian hàng hội chợ khác biệt là điều không thể không cân nhắc. Một gian hàng thẩm mỹ, tiện dụng, đồng bộ và có ý tưởng sáng tạo chính là điều kiện tiên quyết để thu hút các khách hàng tham quan triển lãm ghé thăm.
Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild tháng 11 đang tới gần, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình một gian hàng triển lãm đặc biệt để mang về cho mình những hợp đồng béo bở, những khách hàng tiềm năng.