Tại Cosmobeauté – một sự kiện lớn trong ngành làm đẹp, yếu tố thẩm mỹ sẽ được khách tham quan để tâm nhất. Chính vì vậy, vẻ bề ngoài gian hàng triển lãm của thương hiệu phải được chăm chút kỹ càng. Trong bài viết này, SDragon sẽ gợi ý cho bạn những 5 bộ color palettes quyến rũ nhất khi thi công gian hàng triển lãm tại Cosmobeauté 2024.
Cosmobeaute được tổ chức từ ngày 25/07/2024 – 27/07/2024 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ 1000 doanh nghiệp hàng đầu ngành làm đẹp đến từ 25 quốc gia, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ nghiện spa, dưỡng da, tóc,…
Theo một nghiên cứu của Colorcom, người tiêu dùng “vô thức hình thành định kiến về một người, môi trường hoặc sản phẩm trong vòng 90 giây, và khoảng 62% đến 90% định kiến đó dựa trên màu sắc”. Ấn tượng đầu quyết định liệu khách tham quan có tiếp tục ở lại gian hàng của bạn hay không.
Khách tham quan không thể (và không muốn) ghi nhớ hết thông tin dạng văn bản. Màu sắc giúp thông tin được trình bày hấp dẫn hơn, đồng thời phân cấp thông tin. Nhờ vậy, người xem sẽ ghi nhớ những gì bạn muốn truyền tải. Theo nghiên cứu của Đại học Loyola, màu sắc tăng tới 80% độ nhận diện thương hiệu.
Bạn có thể tham khảo cách chọn màu sắc đậm chất thương hiệu trong bài viết này: Làm thế nào để thiết kế gian hàng triển lãm mang đậm màu sắc thương hiệu tại VIETBUILD
Một sản phẩm cao cấp xứng đáng được trưng bày trong một chiếc booth sang trọng. Một số gam màu thể hiện sự “quý tộc” bạn nên sử dụng là: vàng, đen, màu kem. Chi tiết cách phối màu sẽ có trong phần bên dưới.
Phần lớn khách hàng của các thương hiệu làm đẹp là nữ giới. Vì vậy, một gian hàng nữ tính, đáng yêu chắc chắn sẽ phù hợp với triển lãm. Các gam màu bạn nên sử dụng là: hồng, đỏ, màu kem.
Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên đang tăng mạnh trong những năm gần đây. Nếu sản phẩm của bạn được làm từ thảo dược, hãy thể hiện điều đó qua các gam màu như xanh rêu, nâu, trắng.
Tương ứng với 3 phong cách sang trọng, nữ tính, thiên nhiên là những bộ ba color palette sau:
Màu vàng và màu đen than chì là biểu tượng của sự sang trọng. Trong khi đó, màu trắng kem thể hiện sự cao quý, tinh khiết. Sự kết hợp của 3 gam màu này cực kỳ phù hợp cho những thương hiệu có đối tượng khách hàng là giới thượng lưu.
Đúng như cái tên “hoàng gia”, màu xanh hoàng gia trầm lắng nhưng vẫn toát lên sự quyền lực. Vì vậy, đây là gam màu hoàn hảo cho những dịch vụ, sản phẩm cao cấp.
Màu Cranberry Red và Bubblegum đem đến sự nữ tính, đáng yêu cho gian hàng của bạn. Đây là hai gam màu có sự kết hợp vừa đủ giữa sự nhẹ nhàng, yểu điệu và sự tinh nghịch, táo bạo.
Sự kết hợp giữa màu hồng tro và trắng ngà giúp gian hàng vừa quý phái, vừa nữ tính. Hai gam màu dành cho thương hiệu muốn có thiết kế tinh tế, trong khi vẫn thân thiện, dễ gần.
Màu xanh rừng và xanh rêu gợi nên sự gần gũi và hoà hợp với thiên nhiên. Hai gam màu này dành cho những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hoặc thân thiện với môi trường.
Trên đây là gợi ý của SDragon về 5 bộ color palette quyến rũ nhất khi thi công gian hàng triển lãm tại Cosmobeauté. Nếu bạn có nhu cầu thi công gian hàng triển lãm tại Cosmobeauté, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Bạn có thể tham khảo thiết kế gian hàng triển lãm của SDragon tại Cosmobeauté trong bài viết này: Trending exhibition design vietnam at VIETBEAUTY 2023.
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn