Thi công gian hàng hội chợ Vietwater cần chú ý những điều gì? Mẫu gian hàng nào đang là xu hướng tại Vietwater? Cùng theo dõi bài viết sau.
Vietwater 2024 được tổ chức từ ngày 06 – 08/11/2024 tại SECC. Triển lãm mang đến cơ hội kinh doanh không giới hạn cho tất cả các công ty hoạt động trong ngành nước, cấp thoát nước, xử lý nước thải tại Việt Nam.
Dù bạn triển khai phương án thi công gian hàng hội chợ nào, năm nguyên tắc sau vẫn không thay đổi:
Khi lựa chọn vị trí cho gian hàng Viewater, có ba yếu tố bạn cần cân nhắc. Đó là lưu lượng khách tham quan, khả năng tiếp cận gian hàng của khách tham quan, và tầm nhìn.
Thứ nhất, vị trí bạn chọn phải có lưu lượng khách tham quan cao. Hãy tưởng tượng gian hàng triển lãm như sạp bán hàng trong một khu chợ. Sạp bán càng đông khách, độ uy tín càng cao. Tương tự, gian hàng triển lãm càng đông người qua lại, nó càng trở nên hấp dẫn trong mắt khách tham quan.
Thứ hai, gian hàng cần đặt ở nơi khách tham quan có thể dễ dàng tiếp cận. Nếu thi công gian hàng hội chợ quá xa khu vực trung tâm sự kiện, khách tham quan khó mà tìm được vị trí trưng bày của bạn.
Thứ ba, vị trí đặt gian hàng phải có tầm nhìn rõ ràng. Nghĩa là, vị trí này không có bất cứ vật cản nào che chắn gian hàng. Điều này giúp khách tham quan dễ dàng nhìn thấy quầy trưng bày và sản phẩm.
Tại Vietwater, bạn nên thi công gian hàng hội chợ tại ba vị trí:
Xem thêm: Gợi ý 4 vị trí đắc địa khi thi công gian hàng hội chợ tại Vietfish 2024.
Chủ đề chung là thông điệp, cảm xúc bạn muốn gian hàng truyền tải đến khách tham quan. Ví dụ, nếu sản phẩm bạn trưng bày tại Vietwater là máy lọc nước, chủ đề có thể là sự tinh khiết.
Xác định chủ đề chung giúp bạn xây dựng được quy tắc thiết kế cho gian hàng. Nhờ vậy, các yếu tố trong gian hàng sẽ gắn kết với nhau để kể một câu chuyện liền mạch. Ví dụ, nếu chủ đề chung là sự tinh khiết, thì màu sắc chủ đạo nên là trắng và xanh nước biển.
Gian hàng nên được chia thành các khu vực chức năng rõ ràng. Điều này không chỉ giúp khách tham quan dễ di chuyển trong gian hàng, mà còn giúp bạn phân bổ nguồn lực hợp lý.
Tại Vietwater, bạn nên chia gian hàng thành bốn khu vực:
Xem thêm: Bí quyết sắp đặt không gian khi thi công gian hàng hội chợ tại Theme Park Vietnam Expo 2024.
Đồ hoạ là những yếu tố làm nên vẻ bề ngoài của gian hàng, như màu sắc, hình in,… Đồ hoạ càng càng bắt mắt, ấn tượng đầu của khách tham quan về gian hàng càng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đồ hoạ chỉn chu cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu.
Vì thế, khi thi công gian hàng hội chợ, bạn nên kiểm tra kỹ những yếu tố đồ hoạ được sử dụng. Một số lỗi đồ hoạ phổ biến mà bạn cần chú ý là lỗi phông chữ, lỗi chính tả,…
Sự xuất hiện của những công nghệ triển lãm hiện đại khiến gian hàng hấp dẫn hơn rất nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng công cụ triển lãm hiện đại còn khẳng định tinh thần tiên phong, sáng tạo của doanh nghiệp. Điều này vô cùng quan trọng với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.
Vì thế, khi thi công gian hàng hội chợ, bạn có thể cân nhắc tích hợp một số công nghệ như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR),…
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công gian hàng hội chợ tại Vietwater, SDragon tin rằng chúng tôi sẽ đem tới cho quý khách những thiết kế ấn tượng nhất. Sau đây, xin mời quý khách khám phá 9 dự án nổi bật nhất do SDragon thực hiện:
Hy vọng bài viết trên đã giúp quá trình thi công gian hàng hội chợ Vietwater của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn cần thêm sự trợ giúp khi thi công gian hàng hội chợ, hãy liên hệ ngay SDragon theo thông tin bên dưới.
SDragon Vietnam Co., Ltd.
Address: Ba Dinh Building, No. 19 Le Thanh Nghi, Bach Mai Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi | 283 Nguyen Thien Thuat, Ward 1, District 3, Ho Chi Minh City
Phone: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn