Exness là nhà môi giới ngoại hối được công nhận trên toàn cầu, hoạt động tại hơn 170 quốc gia và cung cấp nhiều loại tài sản có thể giao dịch bao gồm tiền tệ, hàng hóa và tiền điện tử. Với hơn 300.000 giao dịch được thực hiện hàng ngày và khối lượng giao dịch hàng tháng vượt quá 1 nghìn tỷ USD, Exness là nhà môi giới giao dịch có khối lượng lớn nổi tiếng về tính minh bạch.
Được quản lý bởi CySEC, FCA, FSCA và FSA ở nhiều khu vực pháp lý khác nhau, Exness tuân thủ các tiêu chuẩn tài chính nghiêm ngặt. Trong bài đánh giá Exness này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn các dịch vụ của nhà môi giới để tiết lộ sự thật về Exness. Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trong bài đánh giá này có thể thay đổi do các dịch vụ và chính sách của công ty được cập nhật liên tục.
Ngoài ra, ngày tạo đánh giá này cũng có thể là một yếu tố quan trọng vì thông tin có thể đã thay đổi kể từ đó. Do đó, bạn nên luôn kiểm tra trực tiếp với công ty để biết thông tin cập nhật trước khi đưa ra quyết định hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào.
Exness là nhà môi giới tạo lập thị trường (MM), có nghĩa là Exness đóng vai trò là đối tác với khách hàng của mình trong các giao dịch giao dịch. Nghĩa là, thay vì kết nối trực tiếp với thị trường, Exness đóng vai trò trung gian và giữ vị trí ngược lại trong mối quan hệ với khách hàng của mình. Do đó, nó có thể cung cấp tốc độ khớp lệnh nhanh hơn, chênh lệch thấp hơn và tính linh hoạt cao hơn trong việc cung cấp đòn bẩy.
Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là Exness có xung đột lợi ích nhất định với khách hàng của họ, vì lợi nhuận của họ phụ thuộc vào chênh lệch giữa giá chào mua và giá chào bán của tài sản, điều này có thể dẫn đến việc đưa ra các quyết định không phải lúc nào cũng có lợi nhất cho khách hàng của họ. khách hàng. Điều quan trọng là các nhà giao dịch phải nhận thức được những động lực này khi giao dịch với Exness hoặc bất kỳ nhà môi giới MM nào khác.
Exness là nhà môi giới Forex hàng đầu được thành lập vào năm 2008. Công ty có trụ sở tại Síp và được quản lý bởi FCA Vương quốc Anh, CYSEC Síp, FSCA Nam Phi và FSA Seychelles. Nhiều quy định thể hiện cam kết của họ về tính minh bạch và bảo mật tiền của khách hàng.
Exness hoạt động hợp pháp, được quản lý bởi bốn cơ quan quản lý ở bốn khu vực pháp lý, cụ thể là ASIC ở Úc, FCA ở Anh, FSCA ở Nam Phi và FSA ở Seychelles.
Exness được giám sát chặt chẽ bởi nhiều chính phủ và cơ quan quản lý ở các khu vực hoặc quốc gia khác nhau để đảm bảo rằng họ tuân theo các quy tắc và hướng dẫn nhằm đảm bảo thị trường tài chính công bằng và bảo vệ lợi ích của khách hàng.
Tại Exness, chênh lệch giá và hoa hồng giao dịch khác nhau tùy thuộc vào loại tài khoản và công cụ giao dịch. Nhìn chung, mức chênh lệch thấp và cạnh tranh so với các nhà môi giới Forex khác. Ngoài ra, biểu đồ chi tiết về các công cụ giao dịch do Exness cung cấp cho phép khách hàng kiểm tra chênh lệch giá, hoa hồng và các chi tiết quan trọng khác trước khi mở vị thế trong một công cụ cụ thể.
Đối với một số công cụ, chẳng hạn như XAGAUDm, trên tài khoản tiêu chuẩn Exness cung cấp mức chênh lệch trung bình là 9,2 pip, không tính phí hoa hồng và đòn bẩy tối đa là 1:2000. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chỉnh mức dừng lỗ cho phù hợp với nhu cầu và chiến lược giao dịch của mình. Nói tóm lại, Exness cung cấp mức chênh lệch và hoa hồng cạnh tranh, cho phép khách hàng giao dịch hiệu quả và sinh lời trên nhiều công cụ giao dịch.
Exness cung cấp cho các nhà giao dịch đầy đủ các nền tảng giao dịch phù hợp với nhiều nhu cầu giao dịch khác nhau. Nhà giao dịch có thể truy cập MetaTrader 5 và MetaTrader 4 trên máy tính để bàn hoặc sử dụng ứng dụng Exness Trade, phiên bản di động của MetaTrader 5 và MetaTrader 4 để giao dịch khi đang di chuyển.
Ngoài ra, giao dịch trên web được thực hiện thông qua Exness Terminal, MetaTrader Web và Web Terminal, cho phép các nhà giao dịch truy cập vào tài khoản của họ và giao dịch trực tiếp từ trình duyệt web. Khách hàng có thể exness.com đăng nhập và tùy chỉnh nền tảng theo nhu cầu và sở thích của bạn, cũng như truy cập tính năng giao dịch tự động thông qua Exness VPS.
Exness có dịch vụ hỗ trợ khách hàng chất lượng cao bằng nhiều ngôn ngữ và cung cấp nhiều kênh liên lạc khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người dùng có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ thông qua trò chuyện trực tiếp, email và điện thoại và một số dịch vụ này hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.