Hội chợ thường được xem là nơi các doanh nghiệp bán lẻ mặt hàng, tuy nhiên đa phần các nhà kinh doanh hiện nay hướng đến sự bền vững coi hội chợ là cơ hội quý báu để khảo sát thị trường, sức mua, xu hướng, thị hiếu, phân tích đối thủ cạnh tranh…và trên hết đó là làm đòn bẩy để “đánh bóng thương hiệu”
Gian hàng triển lãm chính là bộ mặt của thương hiệu của doanh nghiệp, việc tạo dựng gian hàng hội chợ đẹp cũng chính là đang xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt. Điều này, không chỉ mang lợi nhuận tức thời về doanh số, mà còn tạo dư âm sâu sắc, lâu dài trong tâm trí khách hàng hơn rất nhiều hình thức marketing tốn kém khác.
Với một quy trình làm việc nghiêm túc, khoa học, sáng tạo gồm: