Thi công gian hàng hội chợ được chia ra thành 2 loại chính: Gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đặc biệt. Tuy nhiên khi đã tham dự hội chợ, các Công ty đều mong muốn tạo sẽ có một hình ảnh ấn tượng, thu hút nhất và hầu hết đều sẽ chọn kiểu thiết kế đặc biệt. Vậy thi công gian hàng hội chợ đặc biệt sẽ tạo nên những điểm nhấn gì cho thương hiệu?
Thay vì một gian hàng vuông vức với kích thước 3x3x2,5 nhàm chán y hệt nhau, gian hàng đặc biệt sẽ được tạo hình sáng tạo với những thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp đó. Thi công gian hàng hội chợ này sẽ không chỉ tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác mà còn làm cho hình ảnh của Doanh nghiệp đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng
Việc đảm bảo về màu sắc, nhận diện thậm chí là phong cách thương hiệu trong thiết kế gian hàng hội chợ đặc biệt sẽ được chú trọng và nhấn mạnh hơn so với các gian hàng tiêu chuẩn. Các đơn vị có thể tạo ra các không gian trưng bày sản phẩm nổi bật theo ý của mình để khách hàng tiện theo dõi và dẫn dắt đến quyết định sử dụng sản phẩm
Khi tất các các thiết kế gian hàng triển lãm đều tranh nhau gây ấn tượng với khách hàng, thì việc đầu tư vào thi công gian hàng hội chợ khác biệt là điều không thể không cân nhắc. Một gian hàng thẩm mỹ, tiện dụng, đồng bộ và có ý tưởng sáng tạo chính là điều kiện tiên quyết để thu hút các khách hàng tham quan triển lãm ghé thăm.