Để nắm lấy được cơ hội hợp tác cũng như quảng bá sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp.một cách hiệu quả nhất tại chuỗi sự kiện VITM, việc thi công gian hàng hội chợ triển.lãm ấn tượng luôn là cần thiết. Cũng chính vì thế, các doanh nghiệp cần thận trọng cũng như lưu.ý đến một số vấn đề quan trọng trong quá trình lựa chọn và thiết kế thi công gian hàng.
Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Số lượng khách du lịch trong nước, du lịch inbound và outbound đều đạt được những con số ấn tượng. Cơ hội đi kèm với thử thách và cạnh tranh để có thể không ngừng mở rộng và phát triển. Từ đó, các chuỗi sự kiện hội chợ triển lãm du lịch cũng bắt đầu phổ biến hơn, mang đến nhiều cơ hội.hợp tác đầu tư cho doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế.
Trong số đó, VITM luôn là chuỗi sự kiện mà bất kỳ một doanh nghiệp, đơn vị tổ chức.nào hoạt động trong lĩnh vực du lịch cũng không nên bỏ qua. Sự kiện luôn là nơi quy tụ của nhiều gian hàng chất lượng đến từ.các công ty du lịch lớn trong và ngoài nước, các hãng hàng.không hàng đầu Việt Nam, các đơn vị lưu trú, khách sạn, resort… cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Sau một năm chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, VITM 2021 được đánh giá là.sự kiện mở ra cơ hội phục hồi cũng như bước phát triển mới cho các doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị cẩn thận và đầu tư để nắm bắt được cơ hội hợp tác đầu tư mới từ sự kiện này.
Gian hàng ấn tượng của công ty Ưu Việt Travel tại VITM được thực hiện bởi SDragon
Việc này giúp doanh nghiệp có thể xây dựng kế hoạch cũng như lên.ý tưởng thi công gian hàng hội chợ sao cho phù hợp với chủ đề chung của sự kiện.
Đây là bước không thể thiếu của doanh nghiệp khi tham gia bất kỳ sự kiện nào. Một kế hoạch triển khai công việc hoàn chỉnh và phù hợp sẽ.giúp doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả khi tham gia triển lãm. Mỗi một ngành hàng sẽ có cách thức xây dựng phương.án tham gia khác nhau, nhưng vẫn dựa trên quy trình cơ bản sau:
Bước 1: Đăng ký tham gia hội chợ sớm nhất có thể giúp doanh nghiệp.có đủ thời gian để chuẩn bị các tài liệu, hàng mẫu cần thiết.
Bước 2: Xây dựng kế hoạch hoạt động, quảng bá sản phẩm dịch vụ tại hội chợ cho.3 giai đoạn: trước hội chợ, trong thời gian diễn ra hội chợ, và sau khi hội chợ triển lãm kết thúc.
Bước 3: Chuẩn bị hàng mẫu, tài liệu và cách thức bày trí, trang trí gian hàng hội chợ triển lãm.
Các nhân sự này cần phải đảm bảo có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ,.kiến thức về doanh nghiệp, đồng thời sở hữu khả năng giao tiếp tốt và có.thể thuyết phục được khách hàng. Ngoại hình ưa nhìn và giọng nói dễ nghe cũng là một yếu tố cần ưu tiên.
Để có thể đảm bảo gian hàng tham gia triển lãm tạo được ấn tượng với các khách.hàng cũng như đối tác, mang lại nhiều cơ hội hợp tác đầu tư cho doanh nghiệp,.việc lựa chọn một đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp như SDragon.luôn là một sự lựa chọn đáng xem xét. Dưới đây là một số gian hàng tiêu biểu SDragon đã thi công thực hiện cho các doanh.nghiệp tại sự kiện triển lãm VITM mà bạn có thể tham khảo:
SDragon thi công gian hàng tham gia triển lãm VITM cho công ty Hahalolo và nhận được nhiều phản hồi tích cực
SDragon thi công gian hàng tham gia triển lãm VITM cho công ty HanoiTourist
Gian hàng tham gia triển lãm VITM của Postum Travel được thực hiện bởi SDragon
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp.vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp và tận tâm lại SDragon chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng đấy.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: P.1402, Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0975 059 989
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn