Một thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo không chỉ gây ấn tượng, mà còn phải truyền tải đúng thông điệp thương hiệu. Cùng SDragon tìm hiểu cách thi công gian hàng triển lãm sáng tạo, ấn tượng.
VIETBUILD – là điểm hẹn của các Doanh nghiệp trong & ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan… Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình nhà ở.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã được nhiều cơ quan tổ chức lớn có uy tín hợp tác và hỗ trợ như : Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Cục Quản lý Nhà – Bộ xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Bê tông Việt Nam, Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố…
VIETBUILD đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY
Mang danh tiếng sự kiện triển lãm lớn nhất Việt Nam, VIETBUILD 2023 được tổ chức tới 9 lần. Sự kiện diễn ra tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Số lượng gian hàng tại VIETBUILD lên tới 2200 gian hàng.
Vậy làm sao để doanh nghiệp của bạn thật sự nổi bật trước hàng nghìn đối thủ tại VIETBUILD? Hãy để SDragon cho bạn lời giải!
Một thiết kế gian hàng hội chợ không chỉ gây ấn tượng, mà còn phải truyền tải đúng thông điệp thương hiệu. Đó chính là lúc ý tưởng sáng tạo hòa quyện thương hiệu. Ý tưởng trong thiết kế gian hàng triển lãm là yếu tố vô cùng quan trọng. Có ý tưởng tốt, việc thi công gian hàng triển lãm sẽ thuận lợi hơn.
Thương hiệu không chỉ là logo hoặc màu sắc – nó là câu chuyện và giá trị bạn đem lại. Mỗi yếu tố trong thiết kế gian hàng hội chợ đều cần phản ánh đúng bản chất thương hiệu. Bạn có thể tưởng tượng gian hàng như một bức tranh sống động. Đó sẽ là nơi bạn kể chuyện về mình và giới thiệu sự sáng tạo và độc đáo của mình thông qua từng chi tiết.
Hãy xem xét cách các yếu tố thương hiệu của bạn có thể hòa quyện với ý tưởng thiết kế. Bạn có thể sử dụng hình ảnh đại diện cho giá trị cốt lõi của bạn, hoặc áp dụng màu sắc thương hiệu để tạo ra điểm nhấn và tạo cảm giác nhận diện ngay từ xa. Tạo ra các “khu vực thương hiệu” độc lập trong thiết kế gian hàng để tập trung trình bày những sản phẩm hoặc dịch vụ chính của bạn.
Hãy tận dụng các yếu tố tương tác để tạo ra sự kết nối với khách hàng. Một màn hình tương tác có thể cho phép họ khám phá thêm về thương hiệu của bạn. Hay bạn cũng có thể cung cấp các tài liệu tương tác để khách hàng có thể tự tìm hiểu sâu hơn về doanh nghiệp của bạn.
Hãy nhớ rằng thiết kế gian hàng hội chợ không chỉ là việc sắp xế. Nó là cách bạn kể chuyện của mình, gây ấn tượng và thiết lập liên kết với khách hàng. Bằng cách tạo ra một không gian độc đáo kết hợp sáng tạo và thông điệp thương hiệu, bạn có thể tạo nên sự khác biệt và tạo ấn tượng mạnh mẽ tại mọi triển lãm và hội chợ.
Hãy để SDragon giúp bạn khẳng định thương hiệu của mình bằng cách thi công gian hàng triển lãm sáng tạo và chuyên nghiệp. Liên hệ ngay để có được cơ hội khẳng định mình tại triển lãm VietBuild
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | 283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn