Hãy đầu tư thật nghiêm túc vào gian hàng hội chợ của mình khi tham gia triễn lãm. Dù bạn chọn gian hàng với quy mô lớn hay gian hàng cơ bản 3×3 thì cũng nên đầu tư vào thiết kế gian hàng triển lãm cũng như các bày trí sản phẩm một cách ấn tượng và khoa học nhất.
Nếu bạn chọn cho mình gian hàng có quy mô lớn, doanh nghiệp hãy làm việc với đơn vị thi công gian hàng hội chợ để chọn chất liệu, màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình và cân đối chi phí để tối ưu kinh tế kết hợp với việc cho ra đời một gian hàng tham gia triễn lãm ấn tượng nhất.
Luôn luôn nhớ rằng “ấn tượng đầu tiên rất quan trọng” vậy nên doanh nghiệp khi tham gia triễn lãm hãy cố gắng chọn cho mình những vị trí tốt nhất để bắt luồng khách ghé tham quan cao nhất. Vị trí đẹp, ngoài mặt tiền hoặc ngay trung tâm sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Đừng chọn những gian hàng quá sâu hoặc ở những vị trí khuất trong triễn lãm như vậy sẽ khiến bạn mất rất nhiều lợi thế.
Chú trọng vào cách trưng bày gian hàng hội chợ
Xác định đặc điểm chung của hội chợ là gì?
Khi bạn tham gia hội trợ triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày chủ yếu và mục đích của hội chợ đó là gì? Và doanh nghiệp của bạn có đặc điểm nổi bật nào muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.
Xác định diện tích, không gian của gian hàng
Mỗi đơn vị tham gia triển lãm đều chỉ được phép tổ chức gian hàng trong một phạm vi nhất định. Vì thế sau khi tìm hiểu rõ về sản phẩm, bạn sẽ phải biết chính xác vị trí, diện tích của gian hàng. Từ đó đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp nhất, tránh gian hàng và sản phẩm đối lập nhau. Cũng như tận dụng tối đa không gian của gian hàng để trưng bày sản phẩm sao cho hợp lý.
Xác định cách trưng bày sản phẩm
Đã có sản phẩm, đã có diện tích, bạn hãy chọn các bục, kệ,… phù hợp nhất để tôn vinh sản phẩm của mình. Kết hợp các màu sắc để làm nổi bật sản phẩm trưng bày của bạn. Nên bố trí theo một nguyên tắc có logic để người dùng dể dàng tìm kiếm và khoảng cách phù hợp để khách hàng có thể tham quan dễ dàng.
Nhân viên đứng tại gian hàng hội chợ phải là người có ngoại hình và kiến thức về sản phẩm của bạn.
Kết hợp mọi thứ trên chắc chắn doanh nghiệp của bản sẽ thành công khi tham gia các kỷ triễn lãm thường niên lớn hay nhỏ.