Thi công gian hàng hội chợ ấn tượng – bí quyết đánh bóng thương hiệu
FOOD & HOTEL VIETNAM 2017 – hội chợ triển lãm Thực phẩm & Khách sạn
Điều ấn tượng của triển lãm VIFA EXPO năm nay đó chính số lượng thương hiệu tăng lên tới 72% so với năm ngoái, hội tụ các doanh nghiệp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có tiềm lực ngành gỗ và công nghiệp phụ trợ khá lớn như: Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Malaysia… Thông tin Vifa Expo 2017 đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí chuyên ngành và các mặt báo tại ở các nước như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Ấn Độ… Trong nước, hình ảnh về VIFA-EXPO 2017 tiếp tục được quảng bá tại ga đến Quốc tế – sân bay Tân Sơn Nhất để tất cả các khách quốc tế biết về hội chợ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn hợp tác với 7 đơn vị xuất bản niên giám ngành gỗ, hội chợ đồ gỗ quốc tế tại Malaysia, Trung Quốc, Mỹ… và 64 thương vụ Việt Nam tại các quốc gia và vùng lãnh thổ để giới thiệu VIFA-EXPO 2017.
Là một trong những điểm đến trong chuỗi các hội chợ Đồ gỗ Đông Nam Á của AFIC (ASEAN Furniture Show Circuit), VIFA-EXPO 2017 sẽ đón khách quốc tế đến tham quan cùng các hội chợ khác trong khu vực, đây chính là cơ hội và thách thức cho các Doanh nghiệp để giới thiệu những nét đặc sắc trong sản phẩm của mình. Đến 14:00 ngày 28/2, Ban tổ chức đã nhận được 1,850 khách từ 94 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham quan VIFA-EXPO. (Tại thời điểm khai mạc VIFA-EXPO 2016 có 1,371 khách đăng ký online từ 84 quốc gia và vùng lãnh thổ).
Triển lãm là nơi các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ nổi bật của thương hiệu mình tới gần hơi với người tiêu dùng, với những nhà đầu tư tài năng. Vậy nên đừng bỏ lỡ một cơ hội rộng mở như vậy mà hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế gian hàng, thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, bắt tay vào những bước đầu tiên để tự tin chào đón hộ chợ triển lãm VIFA-EXPO 2017