Khi tham gia các buổi triển lãm, hội chợ, mỗi doanh nghiệp đều xác định cho mình một mục tiêu cố định. Đó sẽ là kim chỉ nam cho việc thi công gian hàng triển lãm của doanh nghiệp. Vậy bạn sẽ tham gia MTA với mục tiêu gì? Thiết kế gian hàng của bạn sẽ mang đặc điểm gì?
Được biết đến là sân chơi thường niên dành cho cộng đồng kỹ sư cơ khí, MTA Hanoi là cầu nối giao thương uy tín hàng đầu ngành cơ khí chính xác và gia công kim loại khu vực phía Bắc. Năm nay, MTA Hanoi 2023 sẽ giới thiệu đến cộng đồng sản xuất-chế tạo hàng loạt các công nghệ và giải pháp tiên tiến phục vụ nhu cầu đầu tư thiết bị và máy móc, tiếp tục tăng cao của doanh nghiệp ngay cả sau đại dịch. Bên cạnh đó, triển lãm sẽ tiếp tục mang đến các hoạt động bên lề bổ ích, tối ưu hóa trải nghiệm của khách tham dự.
Thời gian: ngày 11 – 13 Tháng 10 năm 2023
Địa điểm: ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Việc thi công gian hàng triển lãm đẹp mắt là vô cùng cần thiết để tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng và đối tác tiềm năng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những sự khác biệt quan trọng khi thi công gian hàng triển lãm. Sự khác biệt sẽ dựa trên các mục tiêu khác nhau.
Với mục tiêu này, thiết kế gian hàng tập trung vào việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới một cách nổi bật. Các yếu tố trong gian hàng sẽ hỗ trợ tạo điểm nhấn cho sản phẩm:
Khi thi công gian hàng triển lãm với mục tiêu này, chúng ta cần tập trung vào yếu tố cá nhân hóa. Yếu tố đó có thể bao gồm logo, banner, standee, cùng những vật phẩm đặc thù doanh nghiệp khác. Chúng ta cần đặt logo và các yếu tố thương hiệu quan trọng ngay tại điểm tiếp cận đầu tiên của khách hàng đối với gian hàng. Cũng tương tự như trên, thay vì làm nổi bật sản phẩm thì ánh sáng, màu sắc và các bố trí cần làm nổi lên yếu tố thương hiệu.
Điểm khác biệt trong thi công gian hàng triển lãm ở đây chính là chú trọng đến nội thất. Thiết kế gian hàng cần quan tâm đến việc tạo khu vực tiếp đón thuận lợi. Thiết kế gian hàng sao cho dễ dàng thảo luận và trao đổi thông tin kinh doanh. Ngoài ra, trưng bày sản phẩm ra sao cũng là một bài toán cần lời giải. Hãy trưng bày các sản phẩm và dịch vụ chủ chốt của doanh nghiệp ở vị trí trọng yếu để gây ấn tượng tích cực với đối tác tiềm năng.
Việc thi công gian hàng triển lãm ở đây đòi hỏi nhiều tư duy sáng tạo. Bố cục gian hàng cần mới lạ. Có thể thiết kế gian hàng dựa trên một chủ đề hoặc cốt truyện độc đáo. Điều này giúp khách hàng tăng hứng thú khi tương tác với thương hiệu của bạn tại MTA. Ngoài ra, bố trí khu vực trải nghiệm thực tế, gameshow, dùng thử… cũng là một cách hay. Tùy thuộc vào đặc điểm sản phẩm và dịch vụ của bạn, hãy thiết kế hoạt động phù hợp nhất.
Nhìn chung, thiết kế và thi công một gian hàng triển lãm chuyên nghiệp có thể là yếu tố quyết định thành công của bạn tại các hội chợ và triển lãm. Bằng cách xác định mục tiêu rõ ràng, bạn có thể tạo ra một gian hàng triển lãm nổi bật thu hút sự chú ý.
Để giúp bạn tạo ấn tượng, SDragon, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực, sẽ mang đến cho bạn một gian hàng đáp ứng đủ những tiêu chí đề ra. Gian hàng được thi công bởi SDragon luôn đảm bảo: Chuyên nghiệp – An toàn – Sáng tạo.
Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế của SDragon nhé!
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | 283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn