Toàn bộ hội chợ thực phẩm – đồ uống Vietfood & Beverage – Propack 2024 có thể gói gọn trong 1 chữ: “ngon”. Cái “ngon” ở đây có thể được cảm nhận bằng hai giác quan: vị giác và thị giác. Nếu như các đầu bếp phải nêm nếm thực phẩm trưng bày sao cho thực khách cảm thấy ngon miệng, thì các đơn vị triển lãm phải thi công gian hàng hội chợ trông thật “ngon mắt” đối với khách tham quan. Trong các loại thiết kế gian hàng hội chợ, peninsula booth có thể coi là một “món ăn” hấp dẫn, nhưng rất khó chế biến. Vì vậy, tại bài viết này, SDragon sẽ đưa ra 3 mẹo thi công gian hàng hội chợ dạng peninsula booth thu hút ở Vietfood & Beverage – Propack 2024.
Vietfood & Beverage – Propack được tổ chức từ ngày 08 – 10/8, tập trung vào ngành thực phẩm – đồ uống. 25000 khách tham quan sẽ có mặt tại triển lãm, mở ra vô số cơ hội hợp tác, đầu tư.
Peninsula booth là loại thiết kế gian hàng hội chợ có 3 mặt mở. Khách tham quan có thể thấy mặt trước và hai bên của gian hàng.
Kích cỡ thông thường của peninsula booth là 6mx6m, nhưng cũng có thể lên tới 12m x 12m. Một số thiết kế peninsula booth đặc biệt còn được xây thêm nhiều tầng tuỳ theo quy định triển lãm.
Với đặc trưng 3 mặt mở, peninsula booth cho phép khách tham quan tiếp cận gian hàng dễ dàng hơn. Điều này giúp gian hàng của bạn thu hút thêm người xem, tăng độ nhận diện thương hiệu.
Bên cạnh đó, việc sở hữu 3 lối ra vào cũng làm giảm tình trạng ách tắc tại gian hàng. Thay vì dồn toàn bộ khách tham quan vào một cửa, bạn có thể tách dòng khách ra 3 hướng. Điều này không chỉ giảm áp lực cho đội ngũ tiếp đón mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thử nghĩ mà xem, trong thời tiết mùa hè nóng nực, liệu có khách tham quan nào muốn chen chúc giữa đám đông trong một không gian khép kín? 3 cửa mở sẽ tạo ra bầu không khí thoáng đãng, trong lành hơn rất nhiều.
Không gian rộng hơn đồng nghĩa với việc bạn có thể thêm nhiều hạng mục vào trong gian hàng triển lãm. Những công trình phức tạp nhất sẽ có thêm đất diễn để tạo điểm nhấn cho gian hàng.
Bên cạnh đó, peninsula booth còn ghi điểm với khách tham quan bằng trải nghiệm không gian ấn tượng. Trong không gian 3 chiều, khán giả sẽ có cảm giác được bao quanh bởi hình ảnh thương hiệu, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài.
Tham khảo thêm thông tin về các loại hình thiết kế gian hàng hội chợ trong các bài viết sau:
Peninsula Booth có tới 3 lối đi. Do đó, khách tham quan có thể cảm thấy bối rối khi đứng trước gian hàng của bạn. Vì vậy, việc đặt các biển chỉ dẫn hoặc đội ngũ hướng dẫn viên tại các cửa là cần thiết.
Không chỉ giúp khách tham quan di chuyển thuận lợi, các biển báo còn dẫn dắt câu chuyện thương hiệu. Hãy đưa khách khám phá gian hàng theo trình tự bạn muốn để truyền tải một thông điệp rõ ràng.
Đừng lãng phí lợi thế không gian mở 3 chiều của Peninsula Booth! Đây là cơ hội để bạn xây dựng một không gian triển lãm sống động, chân thực. Hãy áp dụng tối đa những công nghệ hiện đại để tạo nên các hiệu ứng thị giác ấn tượng. Một số công nghệ bạn có thể cân nhắc là bức tường màn hình số, màn hình tương tác, AR, VR…
Tham khảo thêm về các công nghệ trình chiếu và tương tác hiện đại trong triển lãm tại bài viết này: 5 công nghệ không thể bỏ qua khi thi công gian hàng triển lãm tại VILOG 2024.
Do không gian peninsula booth khá rộng, có thể ánh sáng không được phân bố đồng đều. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ gian hàng để đảm bảo không có khu vực nào bị khuất sáng.
Tham khảo cách sử dụng các loại ánh sáng cơ bản trong thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tại đây: Bí quyết biến ánh sáng thành “vũ khí bí mật” của bạn khi thi công gian hàng triển lãm tại Solar & Storage Vietnam.
Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm rõ cách thiết kế gian hàng hội chợ dạng peninsula booth thu hút tại Vietfood & Beverage – Propack 2024. Với kinh nghiệm thực chiến 1000 dự án, SDragon rất hân hạnh được thiết kế gian hàng hội chợ cho quý doanh nghiệp tại triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2024 sắp tới. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới!
Tham khảo các thiết kế gian hàng hội chợ của SDragon tại Vietfood & Beverage – Propack trong các bài viết sau:
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | 283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn