Bạn muốn sở hữu một gian hàng hiện đại tại VietnamPlas, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để SDragon giúp bạn tìm kiếm công nghệ phù hợp khi thi công gian hàng triển lãm trong bài viết sau.
VietnamPlas được tổ chức từ 16 – 19/10 tại SECC. Trong lần tổ chức thứ 22, Triển lãm thu hút sự tham gia của 630 đơn vị ngành Nhựa và Cao su đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sếp muốn thu thật nhiều lead tại VietnamPlas, nhưng bạn lại đầu tư vào một biển hiệu điện tử khổng lồ để tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Kết quả, ngân sách bị hao hụt một khoản lớn, còn bạn ấm ức nghe sếp “sạc” mà không hiểu mình đã sai ở đâu.
Nếu bạn và sếp đã thống nhất mục tiêu ở triển lãm ngay từ đầu, sự hiểu lầm trên đã không xảy ra. Thông thường, có ba mục tiêu thương hiệu nhắm tới:
Tương ứng với mỗi mục tiêu là những công nghệ đặc thù để hoàn thành mục tiêu đó. Ví dụ, nếu bạn cần tăng độ nhận diện thương hiệu, một màn hình LED rực rỡ sẽ là công cụ đắc lực. Còn nếu mục tiêu là số lead, công nghệ phải có chức năng ghi lại thông tin của khách hàng.
Xem thêm: 3 mẹo thi công gian hàng hội chợ giúp thu hút lead tại Vifa Asean 2024
Công nghệ nào trông cũng hoành tráng: màn hình Led sáng choang, bộ công cụ thực tế ảo hiện đại,… Bạn muốn vơ tất cả vào trong giỏ hàng và lắp ngay chúng vào gian hàng VietnamPlas.
Giá như bạn có thể sở hữu toàn bộ công nghệ yêu thích thì hay biết mấy! Nhưng bạn chỉ có thể mua trong khoảng ngân sách đã được cung cấp mà thôi.
Vì thế, để tránh rơi vào cảnh “thiếu trước hụt sau” khi thi công gian hàng triển lãm, bạn nên lưu ý những điều sau:
Một nghìn khách tham quan tại VietnamPlas có cả nghìn nhu cầu khác nhau cần thoả mãn. Vì thế, bạn nên chuẩn bị nhiều loại công nghệ tương ứng với nhiều nhóm khách. Tất nhiên, bạn không thể chiều lòng toàn bộ mọi người được, nhưng đừng “ngó lơ” hoàn toàn một nhóm nào đó.
Thông thường, công nghệ triển lãm nên phục vụ ba đối tượng:
Một số công nghệ thể hiện thế mạnh sản phẩm của bạn tốt hơn những công nghệ khác. Ví dụ, hình ảnh nổi ba chiều của máy chiếu Hologram chắc chắn sẽ cung cấp bản vẽ chi tiết hơn rất nhiều so với màn hình hai chiều.
Vì thế, bạn nên xem xét độ tương thích của công nghệ với sản phẩm qua ba tiêu chí:
Trên đây là quy trình giúp bạn lựa chọn công nghệ triển lãm phù hợp cho gian hàng tại VietnamPlas. Nếu bạn có nhu cầu thi công gian hàng triển lãm hiện đại, hãy liên hệ ngay với SDragon theo thông tin bên dưới.
Bài viết có liên quan: 5 yếu tố cần thiết khi thi công gian hàng triển lãm VietnamPlas 2023
Có thể bạn quan tâm:
Gợi ý 4 vị trí đắc địa khi thi công gian hàng hội chợ tại Vietfish 2024.
Bí quyết sắp đặt không gian khi thi công gian hàng hội chợ tại Theme Park Vietnam Expo 2024.
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn