Khám phá các lựa chọn thiết kế gian hàng triển lãm Vietshrimp để thu hút đối tác và khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả thương hiệu tại sự kiện thủy sản hàng đầu Việt Nam.
Vietshrimp – Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam là sự kiện đáng mong đợi trong quý 1 năm 2024. Sứ mệnh của Vietshrimp phát triển sản xuất gắn chặt với nhu cầu thị trường tiêu thụ sản phẩm, nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm tôm Việt Nam.
Sự kiện quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng quan hệ với đối tác, khách hàng.
– Giới thiệu thành tựu của ngành tôm, tăng cường quảng bá hình ảnh con tôm Việt Nam trên thị trường thế giới.
– Giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới, mô hình tiên tiến, kết nối sản xuất, tiêu thụ, nhằm nâng cao sản lượng, giá trị, bảo đảm lợi ích cho cộng đồng ngành tôm Việt Nam.
– Đánh giá những tiềm năng, thế mạnh cũng như khó khăn, thách thức của ngành tôm trong thời gian tới.
– Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp hợp tác phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh; Quảng bá, giới thiệu sản phẩm thương hiệu của các doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng.
– Tạo cơ hội để các chủ trang trại, nông dân được tận mắt chứng kiến và tiếp cận với những công nghệ mới; chia sẻ những mô hình, cách làm hay; từ đó có thể học hỏi và ứng dụng cho chính hoạt động sản xuất của mình.
– Trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới để áp dụng cho ngành tôm.
– Giúp các đối tác tham gia trong quá trình sản xuất tôm (từ con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học, quy trình, dịch vụ tới người nuôi) có cái nhìn sát thực và hành động phù hợp với các tiêu chí nuôi trồng có trách nhiệm, nhằm đảm bảo nghề nuôi tôm Việt Nam phát triển hiệu quả và bền vững.
– Góp phần đưa ngành tôm Việt Nam thành ngành công nghiệp sản xuất lớn, có khả năng cạnh tranh cao và bền vững; đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất tôm hàng đầu của thế giới; phấn đấu đến năm 2025 tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm tôm đạt 10 tỷ USD; trong đó ĐBSCL là thủ phủ về nuôi trồng, chế biến tôm chất lượng cao.
Thời gian: Từ ngày 20 – 22/3/2024
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau
Địa chỉ: Số 1 Đường Lê Duẩn, Phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Tầm quan trọng của thiết kế gian hàng triển lãm không thể được nhấn mạnh đủ. Trong một không gian đầy ắp các gian hàng cạnh tranh, một thiết kế gian hàng nổi bật và chuyên nghiệp không chỉ giúp thu hút sự chú ý của khách tham quan mà còn tạo ra ấn tượng đầu tiên quyết định và lâu dài về thương hiệu của bạn. Điều này cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng nhận thức thương hiệu và tăng cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng cũng như đối tác kinh doanh.
Một thiết kế gian hàng triển lãm chất lượng cao không chỉ phản ánh sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp mà còn truyền đạt một cách hiệu quả thông điệp thương hiệu và giá trị cốt lõi đến khách hàng. Đầu tư vào thiết kế gian hàng không chỉ là về mặt hình thức mà còn là một chiến lược thông minh để tối ưu hóa sự tham gia vào triển lãm, đảm bảo rằng bạn tận dụng tốt nhất mỗi cơ hội để nâng cao hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Khi tham gia sự kiện triển lãm, việc lựa chọn gian hàng phù hợp là một quyết định quan trọng giúp doanh nghiệp trưng bày sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả nhất.
Gian hàng tiêu chuẩn tại triển lãm, với diện tích 9m^2 (kích thước 3m x 3m), cung cấp một giải pháp trọn gói bao gồm thảm trải, hệ thống khung nhôm tiêu chuẩn, bảng tên và số gian hàng, đèn tuýp, bàn thông tin, ghế, thùng rác, và ổ cắm, với mức giá 25,000,000 VNĐ/gian/9m^2.
Đối với những doanh nghiệp muốn có không gian lớn hơn và tự do hơn trong việc tùy chỉnh thiết kế, gian hàng đất trống là lựa chọn lý tưởng, với chi phí 2,500,000 VNĐ/m^2 và yêu cầu diện tích tối thiểu là 18m^2.
Khi đứng trước quyết định lựa chọn giữa gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đất trống tại một triển lãm, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng một số yếu tố quan trọng để đảm bảo lựa chọn phù hợp nhất với mục tiêu, ngân sách, và yêu cầu cụ thể của mình. Dưới đây là một số yếu tố cần được xem xét:
Gian hàng tiêu chuẩn thường có giá cố định bao gồm các trang thiết bị cơ bản, trong khi gian hàng đất trống cho phép tự do hơn trong thiết kế nhưng có thể đòi hỏi ngân sách cao hơn để thiết kế và thi công. Doanh nghiệp cần xác định ngân sách dành cho triển lãm để chọn loại gian hàng phù hợp.
Nếu doanh nghiệp muốn có một gian hàng được thiết kế độc đáo và tùy chỉnh hoàn toàn theo yêu cầu, gian hàng đất trống sẽ là lựa chọn tốt hơn. Gian hàng tiêu chuẩn thường hạn chế về khả năng tùy biến và sáng tạo trong thiết kế.
Cần xác định quy mô gian hàng mà doanh nghiệp mong muốn cũng như bố cục tổng thể để trưng bày sản phẩm và dịch vụ. Gian hàng đất trống cung cấp không gian lớn hơn và linh hoạt hơn cho việc thiết kế bố cục.
Thi công và thiết kế gian hàng đất trống đòi hỏi nhiều thời gian và nguồn lực hơn so với việc sử dụng gian hàng tiêu chuẩn. Doanh nghiệp cần cân nhắc khả năng và sẵn lòng đầu tư về mặt thời gian cũng như nhân lực.
Xác định mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm (ví dụ: tăng nhận thức thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm đối tác) để chọn loại gian hàng phù hợp với chiến lược trưng bày và giao tiếp.
Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố trên, doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra quyết định thông minh khi lựa chọn giữa gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng đất trống, đảm bảo rằng lựa chọn cuối cùng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho mục tiêu và kế hoạch tham gia triển lãm của họ.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Ba Đình, Số 19 Lê Thanh Nghị, P.Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 24 62888396 (HN) | (+84) 28 3930 6105 (HCM) | (+84) 97 505 9989 (Hotline)
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn