Liệu rằng thiết kế gian hàng triển lãm cho Vietnam Medi-Pharm Expo 2023 có khó khăn? Hãy cùng SDragon tìm hiểu những thông số cần thiết để thiết kế một gian hàng triển lãm chất lượng.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam 2023 là sự kiện chuyên ngành y tế, với mục tiêu giới thiệu những tiến bộ, thành tựu y học về các loại dược phẩm, trang thiết bị y tế, các phương pháp khám, chữa bệnh mới, các sản phẩm công nghệ cao…
Vietnam Medi-Pharm Expo 2023 quay trở lại vào năm 2023 sau nhiều kỳ tổ chức thành công. Ban tổ chức vẫn luôn nỗ lực khẳng định là triển lãm chuyên ngành uy tín.
Sự kiện được tổ chức với nhiều hoạt động hữu ích cho các tập đoàn, doanh nghiệp ngành y trong và ngoài nước. Các hoạt động bao gồm: gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, ứng dụng những thành tựu y học tiên tiến.
Triển lãm có sự góp mặt của 381 đơn vị trưng bày tời từ 35 quốc gia, với 11 khu gian hàng quốc tế. Đón tiếp 13.000 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới, trong đó chiếm 72% là khách tham quan chuyên ngành.
Thời gian: Từ 03 đến 05/08/2023
Lễ Khai mạc Triển lãm: 9h00 sáng ngày 03/08/2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô dự kiến: 250 gian hàng.
Ngành hàng trưng bày: Máy móc thiết bị phân tích, thí nghiệm; Trang thiết bị, vật tư y tế dùng trong bệnh viện; Thiết bị thẩm mỹ; Máy móc chế biến dược phẩm; Chuyên ngành nhãn khoa, Chuyên ngành nha khoa..
Hội thảo:
– Chính sách thu hút đầu tư; chính sách xuất nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh.
– Thông tin thị trường dược phẩm, thiết bị y tế Việt Nam.
Các hội thảo chuyên ngành: Được tổ chức theo đăng ký của các Doanh nghiệp.
Thăm quan bệnh viện / công ty sản xuất dược phẩm.
Trực tiếp trao đổi và làm việc tại các gian hàng giữa các công ty tham gia và đối tác tiềm năng tới tham quan Triển lãm.
Khi thiết kế gian hàng triển lãm, có một số thông số kỹ thuật quan trọng cần chú ý để tạo ra một không gian hấp dẫn. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần xem xét:
Xác định diện tích tổng thể và chiều cao của không gian. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn và sắp xếp các thành phần gian hàng một cách hợp lý.
Xem xét cách bố trí các yếu tố trong thiết kế gian hàng triển lãm, bao gồm sắp xếp các booth, quầy trưng bày, bàn chờ và lối đi. Phải đảm bảo rằng không gian được sử dụng một cách hiệu quả và thuận tiện cho khách tham quan.
Thiết kế gian hàng triển lãm với ánh sáng phù hợp là một yếu tố thu hút sự chú ý và tạo ra không gian hấp dẫn. Các khu vực chính phải được chiếu sáng một cách phù hợp để làm nổi bật và thu hút ánh nhìn.
Màu sắc của thiết kế gian hàng triển lãm cần phù hợp với nhận diện thương hiệu của bạn. Sử dụng màu sắc hài hòa và hấp dẫn để tạo cảm giác chuyên nghiệp. Thiết kế gian hàng cần phản ánh phong cách và giá trị của công ty bạn.
Tích hợp công nghệ và âm thanh vào thiết kế gian hàng triển lãm của tạo ra trải nghiệm tương tác và hấp dẫn hơn. Các màn hình hiển thị, video quảng cáo sẽ giúp tăng cường sự tương tác và thu hút sự chú ý.
Chọn vật liệu và cấu trúc gian hàng đảm bảo độ bền và an toàn. Đặc biệt chú ý tuân thủ các quy định an toàn liên quan đến triển lãm và xây dựng gian hàng.
Tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu cụ thể của bản thiết kế gian hàng triển lãm, có thể có thêm các yếu tố khác cần chú ý. Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật trên đây là những yếu tố cơ bản và quan trọng để bắt đầu thiết kế một gian hàng triển lãm thành công.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Sự chuyên nghiệp và tận tâm lại SDragon chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng đấy.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SDragon Việt Nam
Địa chỉ: P.1402, Tòa Nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0975 059 989
Email: maianh@sdragon.com.vn
Website: www.sdragon.com.vn